BY StolenHeart
23 Feb 20 3:39 pm

Baldur’s Gate III เตรียมเปิดให้เล่นแบบ Early Access ภายในปีนี้

7 Views

ไม่ต้องรอกันนานสำหรับการมาของเกม RPG ภาคต่อในตำนานที่ได้รับการปลุกชีพกลับมาอีกครั้ง และใครที่อยากเล่นเกมนี้ก็ไม่ต้องรอกันนาน เพราะตัวเกมแบบ Early Access จะเปิดวางขายให้ได้เล่นกันก่อนภายในปีนี้แน่นอน

โดยข่าวนี้มีการยืนยันมาจากงาน New York Toy Fair โดยค่ายของเล่นดัง Hasbro ได้ทำสรุปการนำเสนอที่ประกาศในงานนี้ ซึ่งนอกจากมีการประกาศ Line up ของเล่นใหม่ของพวกเขาแล้ว ยังมีการยืนยันว่า Baldur’s Gate III จะเปิดให้เล่นกันในแบบ Early Access ภายในปีนี้ด้วย รวมกับการอัปเดตเกมอื่น ๆ ในเครืออย่าง Magic The Gathering: Arena ก็จะจัดเต็มอีกเช่นเคยเหมือนกัน

Larion Studios ผู้พัฒนาเกม Baldur’s Gate III ถือเป็นค่ายที่ใส่ใจในการพัฒนาเกมมากที่สุดเจ้าหนึ่ง ผลงานก่อนหน้านี้อย่าง Divinity Original Sin 2 ก็ใช้เวลาอยู่ในช่วง Early Access ค่อนข้างนาน ก่อนที่จะเปิดตัวเป็นเกมเต็มอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งคาดว่าช่วงเวลาในการพัฒนาเกมนั้นน่าจะไม่ต่างกันมากนัก

ส่วนผลงานอื่น ๆ จากบริษัทในเครือของ Hasbro อย่าง Wizards of The Coast นั้นก็เพิ่งมีการเปิดตัวสตูดิโอ Archetype Entertainment ที่ได้ตัวอดีตผู้พัฒนาฝีมือดีจาก Bioware มาร่วมงานหลายคน ซึ่งเราเชื่อว่าในอนาคตน่าจะได้เห็นผลงานเกมมีคุณภาพออกมาจากค่ายนี้เพิ่มอีกแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top