BY StolenHeart
12 May 19 9:31 am

Battlefield V Firestorm ถูกถอดโหมดการเล่นแบบ​ Duo ออกไป

13 Views

แม้จะมีการอัพเดตไปแล้วสำหรับโหมด​ Firestrom​ ซึ่งเป็นการเล่นในแบบ​ Battle Royale​ ในเกม​ Battlefield V​ แต่ก็ดูเหมือนว่าฐานคนเล่นจะไม่มากพอ​ จนล่าสุดนี้พวกเขาก็ได้ถอดโหมดการเล่นแบบ​ Duo​ ออกจากโหมดนี้ไปแล้ว

โดยไม่นานมานี้​ ทาง​ DICE ได้นำโหมดการเล่นแบบ​ Duo ใน​ Firestorm​ ออกไป​ หลังจากที่ถูกกำหนดให้เป็นโหมดการเล่นแบบจำกัดเวลาจนถึงสิ้นเดือนก่อน​ ซึ่งแฟนเกมหลายคนต่างก็เรียกร้องให้ทางทีมงานนำโหมดนี้มาใส่ในเกมแบบถาวร

แต่ทาง​ DICE ก็ได้ชี้แจงเรื่องนี้ผ่านทางกระทู้ใน​ Reddit​ ว่า​ ยอดผู้เล่นในโหมด​ Duo​ นั้นต่ำมาก​ ๆ​ เมื่อเทียบกับโหมดอื่น​ ๆ​ แม้จะได้เสียงตอบรับในแง่บวกก็ตาม​ และกลายคนก็ยังเลือกที่จะเล่นแบบ​ Squad 4 คนมากกว่า

และโดยเนื้อแท้ของโหมด​ Duo​ ใน​ Firestorm​ นั้นถูกออกแบบมาเพื่อบรรจุใน​โหมดการเล่นแบบจำกัดเวลาอยู่แล้ว​ ทำให้ทางทีมงานตัดสินใจถอดโหมดนี้ออกไป​ และยังไม่กำหนดว่าจะกลับมาก่อนตอนไหน

“แม้เราจะนำโหมด​ Duo​ กลับมา​ แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่ก็เลือกที่จะเล่นกันแบบ​ Squad กันเหมือนเดิมมากกว่า​ ดังนั้นเราจึงนำโหมดนี้ออกไปและยกเลิกการ​ Match Making ของโหมด​ Duo ด้วย”

อย่างไรก็ตาม​ โหมดการเล่นแบบ​ Solo และ​ Squad นั้นยังอยู่เหมือนเดิม​ ส่วนในอนาคต​ เราจะได้เห็นโหมด​ Duo​ กลับมาใน​ Firestrom​ หรือไม่นั้น​ ก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีหนึ่งครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top