BY KKMTC
22 May 20 1:20 pm

Bethesda ยืนยัน ! ทุกคนสามารถเข้าร่วม Season Pass ในเกม Fallout 76 ได้ฟรีตลอดทุกฤดูกาล

8 Views

ก่อนหน้านี้ Bethesda ประกาศว่า Fallout 76 จะเตรียมใส่ระบบ Season Pass ซึ่งจะเป็นการเพิ่มระบบความคืบหน้า, แรงกิ้ง และของรางวัลแบบใหม่จากการเล่นเกมต่อเนื่องคล้ายกับ Apex Legends, Call of Duty: Modern Warfare, Fortnite และเกม Multiplayer ชั้นนำเกมอื่นอีกมากมาย

แม้ระบบ Season Pass ของ Fallout 76 มีการปู Roadmap ทั่วทุกฤดูกาลตั้งแต่ช่วงฤดูร้อน, ฤดูใบไม้ผลิ และฤดูหนาว แต่เนื่องจากตอนแรกทีมงานกล่าวว่า “ทุกคนสามารถเข้าร่วมซีซันฤดูร้อนได้ฟรี” ทำให้เกมเมอร์หลายคนสับสนว่าผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วม Season Pass ได้ฟรีในเฉพาะช่วงฤดูร้อนเท่านั้น ส่วนฤดูกาลที่เหลือจะต้องซื้อตั๋วก่อนเล่น Season Pass ทุกครั้ง

อย่างไรก็ตาม วันนี้ Bethesda ประกาศออกมาแก้ไขความเข้าใจผิดแล้วว่า ทุกคนสามารถเข้าร่วม Season Pass ใน Fallout 76 ได้ฟรีตลอดทุกฤดูกาลตาม Roadmap ที่วางไว้ หรือหมายความว่าเกมเมอร์สามารถเล่น Season Pass ได้โดยไม่จำเป็นต้องซื้อตั๋วนั่นเอง

นอกจากนี้ Bethesda ประกาศเพิ่มเติมว่าสำหรับคนที่เป็นสมาชิก Fallout 1st จะมีสิทธิ์ได้รับโบนัสพิเศษในอนาคต แต่ตอนนี้ ทีมงานขอโฟกัสถึงกระแสตอบรับ Season 1 ก่อน เพื่อให้ Season ถัดไปมีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น

Fallout 76 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ผ่านระบบ PC, PlayStation 4 และ Xbox One ถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ ที่นี่

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top