BY BOM
10 Jun 19 11:14 am

Bethesda เผย Orion จะพัฒนาการเล่นเกมแบบ Steaming ให้ดียิ่งขึ้น

1 Views

Cloud Gaming หรือ Game Streaming ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสมาแรงสำหรับเทรนด์ในวงการเกมในตอนนี้ โดยจุดเด่นคือการที่สามารถเล่นเกมที่ไหนก็ได้ ในแพลตฟอร์มไหนก็ได้ของเพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตที่มีความเสถียรมากพอ ล่าสุดพี่ใหญ่อย่าง Google ที่ส่ง Stadia มาให้บริการกับเหล่าเกมเมอร์แล้ว ทาง Bethesda ก็เตรียมนำเอา Orion มาใช้ในเกมของพวกเขาเช่นกัน

โดยทาง Bethesda ได้นำเสนอเทคโนโลยีนี้ในเวทีระหว่างงาน E3 ปี 2019 ที่มีการนำเอา Orion มาใช้สาธิตในการเล่นเกม Doom (2016) เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์เห็นถึงความลื่นไหลในการเล่นผ่านมือถือ ซึ่ง Orion จะทำให้การเล่นเกมผ่าน Game Streaming ได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นนั่นเอง

Orion ถือว่าเป็นเครื่องมีที่สำคัญของเหล่าทีมพัฒนาเกมจากค่าย Bethesda ที่จะทำให้การออกแบบและประสบการณ์ในการเล่นเกมผ่าน Game Streaming ทำออกมาได้ดีขึ้น ซึ่งมองในอีกแง่หนึ่งเหมือนว่าทางค่ายรู้ว่าการเล่นเกมแบบนี้ยังไงก็มาแน่ ๆ เลยสร้างเทคโนโลยีไว้รอ

Orion ยังไม่มีกำหนดที่จะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ทดลอง แต่หากเกมเมอร์ท่านไหนสนใจก็สามารถที่จะเข้าไปสมัคร Doom Slayers Club เผื่อจะเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้รับการคัดเลือกจากทีมงานให้ได้ทดลองใช้ระบบนี้กันได้

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top