BY Settasilp Poonbumphen
16 Sep 15 10:23 pm

Bethesda แจงเหตุใดไม่เปิดตัว Fallout 4 ใน E3 ปีก่อน

3 Views

Bethesda Softworks ชี้แจงเหตุผลว่าเพราะอะไรจึงไม่ทำการเปิดตัว Fallout 4 ล่วงหน้าตั้งแต่ปีก่อนให้สมเป็นเกมฟอร์มยักษ์

Fallout 4

Fallout 4

ในวงการเกมปัจจุบันเรามักจะเห็นข่าวการเปิดตัวเกมล่วงหน้าที่ยาวนานมากซะจนหลายครั้งเราก็ลืมกันไปแล้วว่าเกมนี้เคยเปิดตัวกันไปก่อนหน้านี้ โดยน้อยครั้งนักที่เราจะได้เห็นเกมฟอร์มยักษ์ทำการเปิดตัวพร้อมกับประกาศวันวางจำหน่ายใน 6 เดือนหลังจากการประกาศ และเราก็ได้เห็นมันแล้วจากในเกม Fallout 4

ในวันนี้ทาง Pete Hines ผู้บริหารของ Bethesda Softworks ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าเพราะอะไรตัวเกม Fallout 4 ถึงได้ทำการเปิดตัวในปีนี้โดยไม่เคยมีข่าวใดๆออกมาก่อนหน้านั้นบ้างเลยแม้แต่ในงาน E3 2014 เองก็ตาม

“ไม่ ผมไม่คิดว่าการใช้เวลานับปีก่อนที่ตัวเกมจะพร้อมออกวางจำหน่ายไปกับการเปิดตัวเป็นเรื่องที่ดีนัก ผมว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เราควรทำการพัฒนามากกว่า

ในทางทฤษฎีแล้ว เราสามารถที่จะพูดอะไรก็ได้ แต่เราอยากจะใช้เวลาไปกับการทำในสิ่งที่เป็นความจริงและจับต้องได้อย่างการพัฒนาเกมมากกว่า ดังนั้นการพยายามสร้างสิ่งต่างๆมากมายที่พวกคุณได้เห็นกันในวิดีโอเปิดตัวจากงาน E3 2015 ก็คือการผสมผสานที่ดีจากมุมมองของเรา

ตอนนี้งานของเรามีต่อคิวกันมากมายเหลือเกิน เราต้องทำให้แน่ใจว่าสิ่งต่างๆพร้อมแล้วสำหรับการออกวางจำหน่าย มีเรื่องราวมากมายให้ทำ Elder Scrolls Online ก็กำลังเติบโตขึ้นในเครื่องคอนโซล, เราต้องเตรียมความพร้อมสำหรับ DOOM และ Dishonored 2 ในปีหน้าซึ่งสิ่งต่างๆเหล่านี้ไม่มีทางลัดที่จะทำให้เสร็จภายในเวลาไม่กี่วัน”

– Pete Hines ผู้บริหารของ Bethesda Softworks

Fallout 4 จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top