BY KKMTC
2 Mar 20 3:12 pm

Bethesda กล่าว ระบบตัวเลือกของ Fallout 76 จะส่งผลกระทบต่อเนื้อหาเกมในอัปเดต Wastelanders

9 Views

อ้างอิงจากเจ้าสำนัก Bethesda ได้เปิดเผยรายละเอียดการอัปเดตใหญ่ของเกม Fallout 76 โดยมีชื่อว่า “Wastelanders Update” ซึ่งจะมีฟีเจอร์หลักคือการเพิ่ม NPC กับตัวเลือกในเกม

ทีมงาน Bethesda กล่าวรายละเอียดว่า Wastelanders Update ของเกม Fallout 76 จะมีตัวเลือกให้ตอบ NPC หลากหลายเหมือนกับ Fallout ภาคก่อน ๆ และการตอบของผู้เล่นจะส่งผลกระทบต่อเกมการเล่นในอนาคต ยกตัวอย่างเช่น ถ้าหากผู้เล่นเลือกเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ก็จะส่งผลลัพธ์ต่อชื่อเสียง หรือช่วยให้เกมมอร์สามารถผ่านเควสต์ในรูปแบบเส้นทางอื่นได้

นอกจากนี้ NPC เก่าอย่างเช่น Rose และ MODUS จะถูกเพิ่มประโยคบทสนทนาและตัวเลือกอีกด้วย พร้อมยืนยันว่าโครงสร้างเควสต์ยังคงเหมือนเดิม หรือหมายความว่าการอัปเดตครั้งนี้จะไม่ส่งผลต่อการดำเนินเควสต์ที่ผ่านมา แต่มีการเพิ่มตัวเลือกกับบทสนทนาเพื่อให้โลกของ Fallout 76 มีชีวิตชีวาน่าสนใจยิ่งขึ้น

แม้ระบบตัวเลือกกับเพิ่มบทสนทนาจะไม่ใช่สิ่งใหม่สำหรับเกมซีรีส์ Fallout แต่ก็ถือว่าเป็นคอนเทนต์ที่น่าสนใจมากสำหรับเกม Fallout 76 ซึ่งเป็นเนื้อหาที่เกมเมอร์หลายคนเรียกร้องมานาน โดย Wastelanders Update จะปล่อยให้ดาวน์โหลดวันที่ 7 เมษายน 2020 ทั้ง PC, PlayStation 4 และ Xbox One

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top