BY StolenHeart
5 May 19 11:15 am

Bioware ย้ำ ยังคงให้การสนับสนุน Anthem เช่นเดิม

24 Views

แม้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับเกม Anthem นั้นจะมีอยู่อย่างมากมาย ไล่มาตั้่งแต่ปัญหาภายในที่เหล่าทีมงานต้องเผชิญ ไปจนถึงเรื่องของตัวเกมเองที่ค่อนข้างมีปัญหาในหลาย ๆ จุด แต่แม้จะมีข่าวต่าง ๆ นา ออกมามากมาย ทาง Bioware ก็ยังยืนยันว่าจะสนับสนุนตัวเกม Anthem ต่อไป

รายงานจากทาง VG247 ได้ระบุว่า หลังจากที่ทางคุณ Mark Darrah โปรดิวเซอร์ผู้นำโปรเจค Anthem นั้นได้ถูกย้ายไปพัฒนาเกม Dragon Age 4 แทน โดยอ้างอิงจาก Twitter ของเขาที่ออกมายืนยันก่อนหน้านี้แล้ว และก็มีความเป็นไปได้ว่า ผู้นำโปรเจคคนอื่น ๆ ที่ทำเกม Anthem นั้นจะถูกย้ายไปทำ Dragon Age 4 กันหมดแล้ว

และนั่นก็ทำให้แฟนเกมหลายคนแสดงความเป็นห่วงต่อเกม Anthem ทันที เพราะกังวลว่าทางทีมงานจะทิ้งเกมนี้ไปและไม่หันกลับมาแลอีก แต่เรื่องนี้ก็ได้ทางทีมงานอย่างคุณ Micheal Gamble Lead Producer ของเกม ที่ยืนยันแล้วว่าการสนับสนุนในตัวเกม Anthem นั้นยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งผู้รับผิดชอบในเรื่องนี้คือคุณ Ben Irving กับ Chad Robertson ที่ประจำอยู่ที่ Bioware สาขาออสติน

โดยคุณ Gamble ได้ย้ำในเรื่องนี้ว่า มีข้อมูลหลายอย่างที่คลาดเคลื่อนไปจนทำให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งความจริงนั้นก็เป็นไปตามที่เขาได้แจ้งเอาไว้ อย่างไรก็ตาม เหล่าเกมเมอร์หลายคนก็ยังคงสงสัยอยู่ ว่าการสนับสนุนตัวเกม Anthem นั้นจะทำไปได้อีกนานแค่ไหน เพราะทีมพัฒนาหลักนั้นย้ายไปพัฒนาเกม Dragon Age 4 กันจนเกือบหมดแล้ว

ก็ต้องมาดูกันว่าทาง Bioware จะมีแผนดำเนินการอย่างไรหลังจากนี้ และ Anthem จะสามารถฟื้นจากความตายกลับคืนมาได้หรือไม่ในอนาคตครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top