BY KKMTC
4 Apr 19 12:06 pm

BioWare เผย อยากสร้าง Star Wars: Knights of the Old Republic ภาคต่อ

8 Views

เว็บไซต์ GameRant รายงานจากคุณ Jason Schreier นักข่าวแห่ง Kotaku สัมภาษณ์กับทีมงาน BioWare Austin ได้ออกมาเปิดใจว่าทีมงานอยากสร้างเกม Star Wars: Knights of the Old Republic ภาคใหม่ แต่ทีมงาน EA ไม่อนุมัติโปรเจกต์

เนื้อหาการสัมภาษณ์ส่วนใหญ่เป็นการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเกม Anthem ที่ประสบปัญหามากมายในระหว่างการพัฒนา และทีมงานกำลังตกอยู่ในสถานะลำบากจากแรงกดดันของ EA

Star Wars Knights of the Old Republicทีมงานเปิดใจว่าช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโปรเจกต์เกมมากมายที่บางส่วนออกวางจำหน่ายไปแล้ว และอีกส่วนหนึ่งที่โดนยกเลิกกลางคัน อย่างเกม Shadow Realms, Saga รวมถึงเกม Star Wars แนวเปิดโลกกว้าง ซึ่งเกมที่กล่าวมาใช้เวลาพัฒนานานหลายเดือนแล้ว

แต่สิ่งที่น่าเจ็บใจที่สุด คือทีมงาน BioWare Austin อยากสร้างเกม Star Wars: Knights of the Old Republic ภาคใหม่ด้วยความใจรักจริง และใฝ่ฝันว่าจะมีโอกาสสร้างเกมนั้นสักวันหนึ่ง แต่ ‘มันแทบไม่มีทางเป็นไปได้แม้แต่นิดเดียว’

ช่วง 2 ปีก่อน มีรายงานข่าวลือว่า BioWare Austin ได้รับผิดชอบในการสร้างเกม Star Wars: Knights of the Old Republic ภาคใหม่ และเริ่มพัฒนาไปบางส่วนแล้ว แต่ล่าสุดก็มีข่าวลือหลุดอีกครั้งว่าการพัฒนาเกมดังกล่าวถูกแช่แข็งหรือยกเลิก รวมถึง EA ไม่อนุมัติให้ BioWare สร้างเกม Knights of the Old Republic ภาคต่อ

Star Wars Knights of the Old Republicตอนนี้ทีมงาน BioWare Austin กำลังมีหน้าที่พัฒนากับปรับปรุงเกม Anthem ในขณะที่ BioWare Edmonto ซึ่งเป็นบริษัทหลัก กำลังพัฒนาเกม Dragon Age 4

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top