BY BOM
25 Feb 19 12:30 pm

Black Panther ได้รับรางวัล Oscars เป็นเรื่องแรกของ Marvel

20 Views

Marvel หนึ่งในบริษัทสื่อบันเทิงชื่อดังของโลก ที่ในตอนนี้ภาพยนตร์ของค่ายกลายเป็นหนึ่งในสิ่งที่หลาย ๆ คนจับตามอง โดยเฉพาะหนังตระกูล Super Hero ที่มีการผูกเรื่องที่ดีและนำเสนอได้ยอดเยี่ยม ทำให้สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกได้อย่างงดงามและคำวิจารณ์ยอดเยี่ยม แต่สิ่งหนึ่งที่ทาง Marvel ไม่สามารถเอาชนะได้คือรางวัล Oscars รางวัลเกียรติยศสูงสุดของคนทำหนังทั้งหลายต่างที่อยากได้ ในที่สุดรางวัลนี้ก็เดินทางมาถึง Marvel เสียที

อ้างอิงจากเว็บไซต์ gamespot ที่ได้รายงานข่าวว่าภาพยนตร์เรื่อง Black Panther คว้ารางวัล Oscars ด้านเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม (Best Costume Design) โดยผู้ที่ได้เกียรติรับรางวัลคือ Ruth Carter นักออกแบบเครื่องแต่งกายประจำหนังเรื่อง Black Panther โดยเธอกล่าวว่า ” Marvel อาจจะสร้างซูปเปอร์ฮีโร่ผิวสีคนแรก แต่เครื่องแต่กายของเราทำให้เขากลายเป็นราชาแห่งชาวแอฟริกา”

นอกจากนี้ Black Panther ยังสามารถที่จะคว้ารางวัลสาขาออกแบบงานสร้างยอดเยี่ยม (Best Production Design) โดยผู้ที่ได้เกียรติรับรางวัลคือ Jay Hart และปิดท้ายด้วย Best Original Score หรือรางวัลออสการ์ สาขาดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม Black Panther ก็ยังคว้ารางวัลนี้เช่นกัน

ในตอนนี้ Black Panther ถือว่าเป็นผลงานที่เชิดหน้าชูตาของทาง Marvel Studio ได้ทั้งรางวัลชื่อเสียงและรางวัลเกียรติยศอย่าง Oscars หากใครที่ยังไม่เคยดูแนะนำหาภาพยนตร์เรื่องนี้มาดูครับผม

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top