BY BOM
16 Feb 19 6:49 pm

Blizzard เตรียมสร้างเกมเกี่ยวกับจักรวาลของ Warcraft ใน PC และ Console

10 Views

แฟน ๆ ของค่าย Blizzard ในตอนนี้อาจจะรู้สึกผิดหวังไม่น้อย ที่เกมใหม่ ๆ ยังไม่ออกมาเสียทีหลังจากที่เกมล่าสุดอย่าง Diablo: Immortal ต่างได้รับการสาปส่งจากบรรดาเหล่าแฟนเดนตายของซีรีส์และแฟน ๆ ของ Blizzard ล่าสุดเหมือนมีข่าวดีเกิดขึ้นกับทางค่ายแล้ว

เว็บไซต์ twinfinite ได้รายงานว่าทาง Blizzard กำลังทำเกมเกี่ยวกับจักรวาลของเกม Warcraft ออกมา โดยเรื่องนี้ได้ถูกประกาศผ่าน financial conference call ที่ทาง Blizzard ยืนยันว่าจะทำการสานต่อจักรวาลของซีรีส์อันเป็นที่รักนี้ นอกจากนี้พวกเขายังได้เตรียม Content ใหม่ ๆ สำหรับเกม World of Warcraft อีกด้วย

สำหรับในฝั่งของเกม Diablo Immortal นั้นทาง Blizzard ยังคงภูมิใจต่อการเติบโตของซีรีส์ Diablo พร้อมกับกล่าวว่ายังมีอีกหลายโปรเจกต์ที่กำลังทำอยู่ในระหว่างนี้ และหลังจากการเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการของเกม Diablo Immortal

นอกจากนี้ทาง Blizzard ยังกล่าวว่าปีนี้พวกเขาได้ใช้ทรัพยากรต่าง ๆ มากกว่าที่เคย โดยเน้นเสริมไปยังแพลตฟอร์มมือถือ PC และ Console เพื่อที่จะรองรับเกมและบริการต่าง ๆ ในอนาคต ทำให้เรารู้ว่าในปีทาง Blizzard ค่อนข้างที่จะให้ความสำคัญกับแพลตฟอร์มมือเป็นพิเศษ ซึ่งในตอนนี้นอกจากเกม Hearthstone กับ Diablo Immortal แล้วเราก็ยังไม่รู้ว่าทาง Blizzard จะนำเกมอะไรมาลงในแพลตฟอร์มมือถืออีก

สำหรับเกมที่เกี่ยวกับจักรวาลของ Warcraft ใน PC และ Console เราคงต้องเดากันต่อไปซึ่งอาจจะเป็น Warcraft 4 ไม่ก็เกมอะไรสักอย่างนี่แหละ

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top