BY TheStarrySky
9 Sep 19 11:20 am

Blizzard พร้อมสำหรับงาน BlizzCon 2019 แล้ว คาด Overwatch 2, Diablo 4 มาแน่

10 Views

BlizzCon งานใหญ่ประจำปีของค่ายพายุน้ำแข็ง Blizzard ที่บรรดาแฟนๆ ตั้งตารอกันเป็นประจำทุกปี เพราะมันมักจะมีการประกาศ “สิ่งใหม่” ที่ทำให้วงการสะเทือนได้เสมอ และในปีนี้ก็คาดว่าน่าจะมีข่าวดีของ Overwatch และ Diablo  ที่อาจจะมีการประกาศ “ภาคใหม่” ในงานปีนี้

โดยที่เมื่อราว ๆ 3 เดือนที่ผ่านมา ได้มีข่าวที่ Blizzard ประกาศยกเลิกการพัฒนาตัวเกม StarCraft ในแบบ FPS แล้ว หลังจากที่พัฒนามากว่า 2 ปี ซึ่งเหตุผลก็เพราะทาง Blizzard ต้องการที่จะทุ่มกำลังทั้งหมดเพื่อพัฒนาอีก 2 เกมที่ดูจะมีอนาคตที่สดใสกว่า นั่นก็คือ Overwatch และ Diablo ภาคใหม่นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม แม้จะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Blizzard แต่หลายฝ่ายก็เชื่อว่า จะต้องมีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่อย่างแน่นอนในปีนี้ หลังจากที่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังมากับ Diablo Immortal ในปีที่แล้ว โดย Blizzard ได้ประกาศจัดงานที่เมืองแอนะไฮม์  รัฐแคลิฟอร์เนีย ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ และได้เผยโปสเตอร์โปรโมตอย่าเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว (ก็คือรูปที่เราเห็นด้านบนนั้นเอง)

คาดว่าน่าจะมีการเปิดตัว Diablo 4 และ Overwatch 2 ภายในงาน

สำหรับข้อมูลเบื้องต้นที่มีการปล่อยออกมา คาดว่า Overwatch 2 น่าจะเป็นเกมแนว PvE เพื่อไม่ให้กระทบกับตัวเกมภาคแรกมากจนเกินไป ส่วน Diablo 4 นั้นจะยังคงเอกลักษณ์ของ Franchise ไว้เช่นเดิม แหล่งข้อมูลยังกล่าวอีกว่า ตัวเกมทั้งสองน่าจะยังอยู่ในขั้นตอนการสร้าง โดยเฉพาะกับ Overwatch ที่พึ่งย้ายทีมงานมาจาก StarCraft ที่ยกเลิกไป

นอกจากนี้แล้ว ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีของเกมอื่น ๆ ทั้ง Hearthstone, StarCraft 2, World of WarCraft และโดยเฉพาะกับ Heroes of the Storm ที่ยังคงมีคอนเทนท์ใหม่ๆ ที่จะมาเปิดตัวในงานด้วยอย่างพร้อมหน้า โดยไม่เกมไหนถูกทิ้งหรือถูกลืมแต่อย่างใด

ซึ่งเป็นประจำทุกปีที่จะมี Hero ใหม่ของเกมเกิดขึ้นกลาง BlizzCon อยู่เสมอ แต่จะเป็นใครหรือตัวอะไรนั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไป

Source : player.one

Pathiphan Tepinta

Back to top