BY BOM
13 Feb 19 11:46 am

Call of Duty ภาคใหม่จะมี “โหมดเนื้อเรื่อง”

1 Views

Call of Duty ถือเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์เกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก โดยนับแต่ปี 2003 ที่เกม Call of Duty ภาคแรกได้ออกมาสู่สายตาชาวโลกที่ชูจุดเด่นด้วยระบบเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ระบบการเล่นที่สนุกและกราฟิกที่สวยงาม ทำให้หุ้นของ Activision โตอย่างต่อเนื่องที่ 2 ดอลลาร์สหรัฐกว่า ๆ เป็น 43 ดอลลาร์สหรัฐในปัจจุบัน หลังจากที่ Call of Duty: Black Ops 4 ออกมาตัวเกมกลับได้ฝืนธรรมเนียมของเกม Call of Duty ด้วยการที่ตัดเอาโหมดเนื้อเรื่องออกไป ทำให้แฟน ๆ หลายคนต่างไม่พอใจในเรื่องนี้ ซึ่งทาง Activision เองก็รับทราบปัญหาแล้ว

อ้างอิงจากเว็บไซต์ gameinformer ได้รายงานข่าวว่าคุณ Rob Kostich ประธานบริษัท Activision ได้เปิดเผยว่า Call of Duty ภาคใหม่จะมีโหมดเนื้อเรื่อง โดย Call of Duty ภาคใหม่นั้นจะได้รับการพัฒนาโดยทีมงาน Infinity Ward ที่จะยังคงเอกลักษณ์ของโหมด Multiplayer เหมือนเดิมและเพิ่มโหมด Co-op โหมดใหม่อีกด้วย

Rob Kostich ถือว่าเป็นประธานคนใหม่ล่าสุดของทาง Activision ที่เพิ่งรับตำแหน่งเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยนอกจากตำแหน่งประธานแล้วเขายังดูแลเกม Call of Duty ในทุกภาคส่วนทั้งการพัฒนาและ Esports นอกจากนี้เขายังมีประสบการณ์ในการเป็นเจ้าหน้าที่ด้านการตลาดของบริษัทใหญ่ ๆ มาก่อนอย่าง Verisign, Nestlé USA และ The Clorox Company ทำให้เรามั่นใจได้บางส่วนว่า Call of Duty ภาคใหม่ไม่แป้กอย่างแน่นอน

เรื่องนี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟน Call of Duty ทุกคนที่หลังจากผิดหวังกับ Call of Duty : Black Ops 4 ตอนนี้ก็มีโหมดเนื้อเรื่องสมใจอยากแล้ว

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top