BY KKMTC
4 Feb 20 10:55 am

Call of Duty สามารถทำยอดเงินบริจาค 49 ล้านบาทจากการขายบันเดิล เพื่อช่วยเหลือประเทศออสเตรเลีย

2 Views

ทีมงาน Activision ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์บล็อก Call of Duty เผยว่าทีมงานสามารถปิดยอดเงินบริจาคทั้งหมด 1.6 ล้านเหรียญฯ (ราว 49 ล้านบาท) จากการขาย “Outback Relief Pack” หรือแพ็กบันเดิลของตกแต่งในธีมออสเตรเลียสำหรับเกม Call of Duty: Modern Warfare เพื่อนำเงินเข้าช่วยเหลือสนับสนุนประเทศออสเตรเลียจากเหตุการณ์ไฟป่าที่รุนแรง โดย Byron Beede ผู้จัดการทั่วไปและรองประธานบริหารของ Activision ได้กล่าวว่า..

ผู้เล่น Call of Duty จากทั่วโลกมารวมกันเพื่อช่วยเหลือเยียวยาจากเหตุโศกนาฏกรรมครั้งนี้ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ช่วยเหลือด้วยการมอบเงินทุนจาก Outback Relief Pack เราขอขอบคุณทุกคนสำหรับน้ำใจครั้งนี้และเราจะมุ่งหน้าเริ่มนำเงินบริจาคทั้งหมดไปให้องค์กรสนับสนุน

เราขอขอบคุณแฟน ๆ กับชุมชนของเรา แล้วในนามของทุกคนในสตูดิโอ เราขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณทุกคนครับ

– Byron Beede

เงินทั้งหมด 100% จากการขาย Outback Relief Pack ได้ถูกนำไปบริจาคแก่Direct Relief หรือองค์กรช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม เพื่อนำเงินไปซื้อยาและเวชภัณฑ์ฉุกเฉินให้แก่กลุ่มช่วยเหลือระดับท้องถิ่นทั่วประเทศออสเตรเลีย โดยมีประชาชนมากกว่านับล้านที่ได้รับผลกระทบต่อสุขภาพจากเหตุการณ์ไฟไหม้ป่าครั้งใหญ่ในประเทศ

นี่คือการแสดงความมีน้ำใจอันน่าทึ่งในส่วนหนึ่งของ Activision กับชุมชน Call of Duty และเรา Direct Relief ก็รู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อความมีน้ำใจครั้งนี้

ที่สำคัญที่สุด การสนับสนุนอันน่าอัศจรรย์ของชุมชน Call of Duty จะถูกแปลเป็นความช่วยเหลือสำหรับชาวเมืองในออสเตรเลียโดยตรงอีกด้วย

– Thomas Tighe ประธานและผู้บริหารองค์กร Direct Relief

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top