BY KKMTC
Less than a minute ago

Call of Duty: Black Ops 6 เปิดตัว Operator สัญชาติไทยชื่อ Rama Niran

0 Views

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมพัฒนา Treyarch ร่วมกับ Activision ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Operator ต่าง ๆ ของเกม Call of Duty: Black Ops 6 ที่จะเปิดให้ใช้งานในโหมด Multiplayer ตั้งแต่วันแรก โดยหนึ่งใน Operator ใหม่ของเกมภาคนี้ มีทหารจากประเทศไทยชื่อว่า ‘Rama Niran’

ในรายละเอียดระบุว่า Niran เป็นทหารสัญชาติไทยของฝั่ง Crimson One ที่มี “สัมผัสที่หก” (Sixth Sense) ระดับเหนือชั้น ทำให้สามารถระบุตำแหน่งของศัตรูและกับดักที่คนทั่วไปไม่สามารถมองเห็นได้ นอกจากนี้ เจ้าตัวมีความเชี่ยวชาญด้านการป้องกันกับการใช้วัตถุระเบิด ด้วยความสามารถพิเศษดังกล่าว ทำให้ Niran จึงเป็นทหารที่พึ่งพาได้ในสนามรบ

นอกจากนี้ ทีมงานเผยรายละเอียดเกี่ยวกับฝั่ง Crimson One ว่าเป็นทีมตัวแทนปฏิบัติการของ CIA ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อตามล่ากลุ่ม Rogue Black Ops โดยเฉพาะ และแน่นอนว่าทีมนี้ได้รับการรองรับจากหน่วยงาน CIA รวมถึงพวกเขาสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวกรองกับเครื่องมือล้ำ ๆ เพื่อทำภารกิจให้สำเร็จได้ หรืออธิบายแบบสั้นที่สุด Crimson One เป็นศัตรูของ Russell Adler กับ Frank Woods นั่นเอง

Call of Duty: Black Ops 6 ออกวางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series และ Game Pass

ที่มา: Call of Duty Blog

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top