BY KKMTC
10 Oct 19 4:37 pm

Call of Duty: Modern Warfare จะมีเนื้อหาที่เข้มข้น สมจริง แต่ไม่หดหู่

1 Views

เนื้อเรื่องของเกม Call of Duty: Modern Warfare ไม่เหมือนกับซีรีส์เกมภาคก่อน ๆ ด้วยการนำเสนอที่เน้นความสนุกแบบสมจริง และเป็นโลกเป็นสีเทา แต่ก็ไม่ได้มืดหม่นจนกลายเป็นเกมเนื้อหาดาร์กเกินไปจนเข้าถึงยากสำหรับบางคน

คุณ Taylor Kurosaki ฝ่ายผู้กำกับด้านเนื้อเรื่อง สัมภาษณ์กับเจ้าสำนัก Escapist Magazine ที่เขาออกมากล่าวถึงลักษณะเนื้อเรื่องเกม Call of Duty: Modern Warfare ว่าจะมีเนื้อหาที่เข้มข้น สมจริง ซีเรียส และมีความงดงามลึกซึ้ง แต่ไม่ใช่เกมที่มีเนื้อหาชวนหดหู่หรือสิ้นหวัง

(เนื้อเรื่องของ Modern Warfare) จะมีเนื้อหาลึกซึ้ง ซึ่งนำเสนอเกี่ยวกับตัวละครที่ได้ถูกโยนเข้าไปในความขัดแย้ง และพวกเขาต้องหาทางแก้ไขมันให้ได้

มันก็เหมือนกับรูปแบบความบันเทิงตัวอื่น ๆ ที่ได้มอบอารมณ์และแสดงความรู้สึกของมนุษย์อย่างเต็มรูปแบบ

Modern Warfare ไม่ใช่เป็นเกมที่มีเนื้อหาชวนหดหู่ หรือสิ้นหวัง

นอกจากนี้ เขากล่าวว่าทีมงาน Infinity Ward ใช้เวลามากกว่าหนึ่งปี ในการสอบถามหรือศึกษาด้านกองทัพ, วัฒนธรรม กับปรึกษานักข่าวที่เคยลงพื้นที่สงครามของจริงมาก่อน เพื่อสร้างเกมให้มีการนำเสนอสงครามความขัดแย้งมีความเที่ยงตรงมากที่สุด และด้วยบรรยากาศความสมจริงของเนื้อหา จะช่วยให้ผู้เล่นสาย Singleplayer ชื่นชอบจนเสพติดเนื้อหาได้ไม่ยาก

มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างคนกลุ่มสองกลุ่ม ที่มีเป้าหมายเดียวกัน และต้องบรรลุเป้าหมายให้สำเร็จ มันจะมีทั้งโมเมนต์ความสูญเสีย เสียงหัวเราะ กับการเฉลิมฉลอง

มันจะแปลกซะหน่อย แต่ผมเรียกมันว่ามันสนุกแบบซีเรียสละกัน

  • Taylor Kurosaki

Call of Duty: Modern WarfareCall of Duty: Modern Warfare วางจำหน่ายวันที่ 25 ตุลาคม บน PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top