BY KKMTC
23 Jan 20 9:48 pm

Call of Duty: Modern Warfare พบบั๊กขึ้นหน้าต่างให้ผู้เล่นรีเซต Stats หลังอัปเดตล่าสุด

5 Views

บั๊กใหม่ตัวนี้ อาจทำให้ผู้เล่นเสี้ยววูบถ้าหากเลือกผิด Call of Duty: Modern Warfare พบบั๊กขึ้นหน้าต่างให้ผู้เล่นรีเซต Stats หลังอัปเดตล่าสุด

เมื่อไม่นานมานี้ Call of Duty: Modern Warfare ได้มีอัปเดตใหม่เพิ่มอาวุธปืนหน้าไม้และเพิ่มจำนวนช่อง custom loadouts แต่ทว่าหลังเข้าเกมครั้งแรก เกมมอร์หลายคนพบปัญหาโดยตัวเกมขึ้นหน้าต่างบอกผู้เล่นว่า “ข้อมูลของท่านเสียหายหรือมีการดาวน์โหลดผิดพลาด คุณต้องรีเซตแรงค์และเนื้อหาปลดล็อก เพื่อดำเนินการต่อ”Call of Duty

หลังเกิดเหตุการณ์ Infinity Ward ชี้แจงว่าปัญหาดังกล่าวเป็นบั๊กของเกม และแนะนำให้ผู้เล่น “อย่าเลือก Yes” จากนั้นปิดเกมแล้วเข้าใหม่อีกครั้ง แต่หากกดตอบ “Yes” ไปแล้ว ข้อมูล combat record, leaderboards, custom classes, และ Operator ทั้งหมดจะถูกรีเซต ยกเว้นข้อมูลแรงค์, XP, ความคืบหน้า Battle Pass, เลเวลอาวุธ, การปลดล็อก กับไอเทมประเภทซื้อยังคงปลอดภัย

อย่างไรก็ตาม Infinity Ward กล่าวว่าถ้าหากปัญหาดังกล่าวได้รับการแก้ไขแล้ว ทางทีมงานจะทำการโรลแบ็คข้อมูลไปยังช่วงก่อนอัปเดตล่าสุด เพราะฉะนั้นใครที่เผลอตอบ Yes ไปแล้ว ไม่ต้องห่วงว่าสิ่งที่สะสมมาทั้งหมดจะสูญหายไปตลอดกาล แต่จนถึงตอนนั้น ทีมงาน Infinity Ward จะเร่งทำการสืบสวนต้นตอและแก้ปัญหาดังกล่าวให้เร็วที่สุด

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top