BY KKMTC
18 Oct 22 11:19 am

Call of Duty: Modern Warfare II ปรับโหมด Third-Person ให้ปืนที่ใส่กล้องซูม 4 เท่าขึ้นไป จะสามารถเล็งศูนย์แบบ First-Person ได้เท่านั้น

60 Views

ถึงแม้โหมด Third-Person ของ Call of Duty: Modern Warfare II จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สดใหม่ แต่ก็ไม่ปฏิเสธได้เช่นกันว่าการเล็ง ADS (Aim Down Sight) ของโหมดดังกล่าวนั้นยังมีองค์ประกอบบางส่วนที่ต้องปรับปรุงแก้ไข ซึ่งแน่นอน ทีมพัฒนาเกมได้รับข้อเสนอแนะมากมายจากผู้เล่นจากช่วง Beta แล้วมีการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม เพื่อให้เล่นเกมโหมด Third-Person สนุกสนานมากขึ้น

ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม Infinity Ward ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ Call of Duty ทางการใน Instagram ว่า Call of Duty: Modern Warfare II มีการปรับโหมด Third-Person ใหม่ ให้เฉพาะปืนที่ใส่กล้องซูมระดับ 4 เท่าขึ้นไปเท่านั้น ที่สามารถเล็ง ADS เป็นมุมกล้อง First-Person ได้ นอกจากเหนือจากนั้น ตัวเกมปรับให้การเล็ง ADS เป็นมุมกล้อง Third-Person ไม่ว่าจะใช้กล้องเล็งแบบไหนก็ตาม

หรือหมายความว่าการเล็ง ADS ในโหมด Third-Person ของ MWII ในช่วงวันเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ จะกลายเป็นการเล็งแบบซูมบริเวณหัวไหล่ตามสไตล์เกม Third-Person หลายเกม ซึ่งช่วยให้การเล่นเกมสนุกสนาน มีความสมเหตุสมผลในด้านเกมเพลย์มากขึ้นนั่นเอง

Call Of Duty (2)

สุดท้าย Call of Duty: Modern Warfare II จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S ถ้าใครเป็นแฟน Call of Duty ก็เตรียมตัวรอเล่นกันได้เลยครับ

ที่มา: Gamespot

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top