BY Aisoon Srikum
10 Mar 20 11:22 am

Call of Duty : Warzone จะแชร์การใช้ Battle Pass ร่วมกันกับตัวเกมหลัก

9 Views

ลือกันมานานหลายเดือน แต่ท้ายที่สุดแล้วก็เป็นความจริง และเตรียมเล่นกันได้ในคืนนี้กับ Call of Duty : Warzone หรือโหมด Battle Royale ของ Modern Warfare

เนื่องจากตัวเกมประกาศเปิดตัวเป็นเกม Free To Play หรือเล่นฟรีสำหรับทุกคน จึงมีคำถามต่าง ๆ ออกมามากมายถึงผู้ที่มีตัวเกมหลักอยู่แล้ว วันนี้ทาง Activision ก็ออกมาให้ข้อมูลเพิ่ม และอย่างแรกเลยคือระบบ Battle Pass นั้น ตัวเกมทั้งสองแบบจะใช้ร่วมกันได้ นั่นหมายความว่าคนที่เก็บเลเวล Battle Pass มาในเกมหลักแล้ว จะไม่ต้องซื้อใหม่นั่นเอง และรวมไปถึงส่วนของ Item Shop ด้วย

ในส่วนของพื้นที่ความจุนั้น กรณีมีตัวเกมภาคหลักอยู่แล้ว จะต้องการใช้เนื้อที่เพิ่มขึ้นราว ๆ 15-20 GB แต่ถ้าเป็นผู้เล่นที่ไม่มีเกมหลักเลย จะต้องใช้เนื้อที่ราว ๆ 100GB เลยทีเดียว เหมือนกับติดตั้งตัวเกมทั้งหมดลงไปในเครื่องเลยทีเดียว แต่คนเล่นฟรีจะปลดล็อคเพียงแค่โหมด Warzone เท่านั้น

สำหรับ Call of Duty : Warzone นั้นจะเปิดให้เล่นกันในคืนนี้ แบ่งเป็นสองช่วงเวลา ช่วงแรกคือตอน 22.00 ที่คนเป็นเจ้าของเกม Modern Warfare จะได้เข้าเล่นก่อน ส่วนคนที่ไม่มีเกม สามารถดาวน์โหลดเกมแยกโหมดนี้และเข้าเล่นพร้อมกันได้ในช่วงเวลา 02.00 (ตีสอง)

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top