BY KKMTC
1 Jun 20 12:02 pm

Capcom มีแผนเตรียมจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบอายุ 25 ปีของเกม Resident Evil ในปี 2021 แล้ว

4 Views

ในหน้าเว็บไซต์ Capcom อย่างเป็นทางการ ได้กล่าวถึงเกี่ยวกับเกมตระกูล Resident Evil เผยว่าทีมงานกำลังมองหาพันธมิตรสำคัญเพื่อหาวิธีจัดงานรำลึกถึงโอกาสของเกม Resident Evil พร้อมประกาศว่าทีมงานเริ่มทำงานเพื่อพัฒนาสินค้าผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ สำหรับซีรีส์เกมดังกล่าวแล้ว

พวกกำลังโฟกัสกับการทำใบอนุญาต เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบอายุ 25 ปีของตระกูล Resident Evil (ที่จะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคม 2021) และการสร้างผลิตภัณฑ์สำหรับไตเติลล่าสุดอย่าง Resident Evil 3

พวกเราพร้อมมุ่งหน้าที่จะพัฒนาจัดแคมเปญ รวมถึงสินค้าต่าง ๆ เพื่อขยายชื่อเสียงของ Resident Evil ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

แม้ Capcom ไม่ได้เผยรายละเอียดของงานครบรอบ 25 ปีของเกม Resident Evil ณ เวลานี้ แต่ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับการพัฒนาเกม Resident Evil 8 จะใช้ชื่อภาคต่อท้ายว่า Village และมีเนื้อหารุนแรงโหดร้ายกว่า RE ทุกภาค ซึ่งก็ไม่แน่ว่าช่วงเวลาครบรอบ 25 ปี ของซีรีส์ RE จะถือว่าเป็นโอกาสเหมาะสมที่จะเปิดตัว RE8 อย่างเป็นทางการก็เป็นไปได้

Resident Evil เป็นแฟรนไชส์เกมสยองขวัญเอาตัวรอดชื่อดังที่วางจำหน่ายเกมภาคใหม่เกือบทุกปี รวมถึงมีข่าวลือว่า Resident Evil 4 Remake จะวางจำหน่ายต่อจาก RE8 ภายในปี 2021 อีกด้วย ส่วนเกม RE8 จะวางจำหน่ายในต้นปี 2021 หรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top