BY KKMTC
12 Dec 18 3:59 pm

Capcom ยืนยัน! Devil May Cry V จะมีโหมด Co-Op

10 Views

Devil May Cry V เป็นเกมแอคชั่น Hack and Slash สุดมันที่ตัวคนเดียวก็สามารถปราบเหล่ายมทูตได้ยกกองทัพ แต่จะดีกว่าไหม ถ้าหากนำตัวละครหลักทั้งสามคนสวมบทบาทโดยผู้เล่นเกมตัวยงมาร่วมกันฟาดฟันคอนโบซึ่งกันและกัน

อ้างอิงจาก IGN ทาง Capcom ได้เปิดเผยว่าในเกม Devil May Cry V จะมีระบบออนไลน์แบบ Co-Op ที่คุณสามารถพบปะกับผู้เล่นฝ่ายอื่นแล้วฟาดฟันกับเหล่ายมทูตภูติผีให้เร้าใจยิ่งขึ้นเป็นสามเท่า

ทีมงาน Capcom ได้อธิบายระบบการทำงานของระบบ Co-Op ในเกม Devil May Cry V ไว้ว่า ในระหว่างการเล่นโหมดเนื้อเรื่อง Singleplayer ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Dante, Nero และ V ซึ่งถ้าผู้เล่นได้เปิดระบบออนไลน์ทิ้งไว้ ตัวละครหลักในบริเวณรอบตัวคุณจะเปลี่ยนการควบคุมโดยผู้เล่นคนอื่นที่เปิดออนไลน์ทิ้งไว้เช่นกัน

ซึ่งในบางครั้งอาจจะได้เห็นตัวละครในเกมกำลังควบคุมโดยผู้เล่นคนอื่น วิ่งโลดแล่นหรือบู๊แหลกตามพื้นหลังของแผนที่ ซึ่งผู้เล่นก็สามารถเข้าร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับผู้เล่นอื่นและสามารถต่อคอมโบซึ่งกันและกัน

เกมยังได้เสนอระบบปลดล็อคแบบใหม่สำหรับโหมด Co-Op ที่เรียกว่า “Useful Rewards” ซึ่งเป็นรางวัลปลดล็อคสำหรับผู้เล่นทรงคุณค่าที่ได้สร้างประโยชน์ให้แก่เพื่อนร่วมทีม โดยตัวเกมจะปล่อยให้เกมเมอร์เลือกโหวตคะแนนต่อเพื่อนร่วมทีมคนอื่นทุกครั้งหลังจากเพื่อนร่วมทีมได้ขาดการเชื่อมต่อหรือหายไป

แต่ทีมงาน Capcom ก็อยากจะให้ชัวร์ว่าตัวเกม Devil May Cry V ยังมีอรรถรส Singleplayer อยู่ครบ ถ้าหากผู้เล่นไม่สามารถเชื่อมต่อหาเพื่อนที่ประสงค์จะเล่นโหมด Co-Op ร่วมกัน ตัวเกมจะกลับมาควบคุมโดยระบบ Ghost หรือ A.I. ตามปกติ

Devil May Cry V จะปล่อยวางจำหน่ายในวันที่ 8 มีนาคม 2019 ลงแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top