BY KKMTC
3 Jul 24 1:04 pm

Cate Blanchett เผยสาเหตุที่ตกลงแสดงหนัง Borderlands เพราะเจ้าตัวรู้สึกเบื่อจึงอยากลองทำอะไรใหม่ ๆ

312 Views

แม้หลายคนทราบแล้วว่า Borderlands ได้ถูกสร้างเป็นหนังคนแสดงอย่างแน่นอน ก็คงไม่มีใครคาดคิดว่า Cate Blanchett นักแสดงหญิงชื่อดังที่ได้รับรางวัลมากมาย จะยอมแสดงในภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมด้วยการรับบทเป็น Lilith

แล้วทำไม Cate Blanchett จึงตอบตกลงแสดงหนัง Borderlands ? ล่าสุด เธอเผยกับสื่อ Empire ว่าเพราะเจ้าตัวได้รับข้อเสนอ “ที่บ้าบิ่น” และรู้สึกเบื่อหน่ายมากในช่วงการระบาด COVID จึงตอบตกลง เพื่อได้ลองทำสิ่งที่แปลกใหม่จากเดิม

“ฉันคิดว่าช่วง COVID มันทำให้ฉันเป็นบ้านิดหน่อย ตอนนั้น ฉันใช้เวลาส่วนมากกับการทำสวน แล้วควงเลื่อยไฟฟ้าอย่างอิสระเกินไปหน่อย สามีฉันจึงชี้ไปที่หนัง (Borderlands) แล้วบอกว่า “เรื่องนี้อาจช่วยชีวิตคุณได้นะ” “- Cate Blanchett กล่าว

นอกจากนี้ Blanchett ได้มีการเตรียมตัวด้วยการซื้อ PlayStation 5 แล้วเล่น Borderlands ร่วมกับสามี เพื่อรับรู้เนื้อหาและหาความพิเศษของ Borderlands ว่าทำไมหลายคนจึงชื่นชอบเกมนี้ ซึ่งเธอเล่นจนรู้สึกซึมซับเข้าไปในโลกของเกม และเริ่มสนใจในคอสเพลย์กับการแต่งหน้าด้วย

ภาพยนตร์ Borderlands มีกำหนดการฉายในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ในประเทศสหรัฐฯ ส่วนประเทศไทยจะได้ออกฉายเรื่องนี้หรือไม่นั้น ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: PC Gamer

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top