BY StolenHeart
15 Apr 20 10:19 pm

CEO Activision Blizzard เผยเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวแก่พนักงานในเครือรู้ เพื่อแจ้งข่าวเรื่องไวรัส COVID-19 โดยตรง

4 Views

ช่วงนี้การปรับตัวเพื่อทำงานในสถานการณ์ที่โลกต้องเผชิญหน้ากับการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 มีอยู่หลากหลาย และในวงการเกมนั้นก็มีประธานบริษัทหลายคนในวงการเกมพยายามยืนหยัดช่วยเหลือบุคลากรในบริษัท เฉกเช่นเดียวกับ CEO ของ Activision Blizzard ที่เป็นห่วงเป็นใย มอบเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวให้กับพนักงานเพื่อรายงานตรงในสถานการณ์นี้ด้วยเช่นกัน

รายงานจากสำนักข่าว CNBC ระบุไว้ในระหว่างการสัมภาษณ์คุณ Bobby Kotick CEO ของทาง Activision Blizzard ที่เขาได้กล่าวว่า ตัวของเขานั้นให้ความสำคัญและเป็นห่วงต่อสุขภาพของพนักงานในบริษัททุกคนที่เป็นห่วงและกังวลถึงความร้ายแรงในการระบาดของไวรัส COVID-19 และเพื่อรับมือกับเรื่องดังกล่าวนี้ เขาก็ได้เปิดเผยเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของเขาแก่พนักงานในเครือกว่า 10,000 คนเพื่อติดต่อเขาได้โดยตรงในช่วงวิกฤติไวรัสระบาดนี้ เพื่อหาทางรับมือได้อย่างทันท่วงที

“เราสนับสนุนและเปิดช่องทางให้พนักงานทุกคนที่มีความกังวลเกี่ยวกับการระบาดของไวรัส COVID-19 และสุขภาพของตนเองได้ระบายและหาทางออก ผมจึงเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถติดต่อหาผมได้โดยตรง” คุณ Kotick กล่าว

เรียกว่าสิ่งที่คุณ Kotick ทำนั้นน่าจะช่วยคลายความกังวลของพนักงานในเครือไปได้ไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่มีปัญหามากมายทั่วโลกเช่นนี้ ซึ่งเขาเองก็คาดหวังว่าช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมของเขานี้จะช่วยให้ทาง Activision Blizzard ก้าวข้ามวิกฤตินี้ไปได้จนกว่าจะถึงเวลาที่ทุกอย่างทุเลาลงได้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top