BY KKMTC
31 Oct 19 2:08 pm

CFO ของ Sony ลั่น ! เกม Exclusive และ Third Party ของ PS5 จะต้องทำให้แฟนเกม “พึงพอใจ” แน่นอน

3 Views

เกม Exclusive นับว่าเป็นจุดแข็งแกร่งสำหรับ PlayStation 4 ที่ทำให้เครื่องเกมประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น และแน่นอนว่าทีมงาน Sony จะยังคงรักษามาตรฐานเกม Exclusive สำหรับเครื่อง PlayStation 5 ต่อไป

คุณ Hiroki Totoki ฝ่าย CFO ของ Sony PlayStation ได้ตอบสัมภาษณ์กับคุณ Takashi Mochizuki นักข่าวประจำสำนัก The Wall Street Journal เผยว่าทีมพัฒนาเกมของ Sony กับทีมพัฒนาเกม Third Party หลายเจ้า กำลังสร้างเกมให้เครื่อง PlayStation 5 ซึ่งเขาเชื่อว่ารายชื่อเกม PS5 จะทำให้ผู้เล่นเกมทุกคน “ต้องพึงพอใจ” อย่างแน่นอน

ถึงแม้รายชื่อเกม PlayStation 5 จะยังไม่มีการเปิดเผย แต่ทีมพัฒนาเกม Third Party หลายแห่ง เช่น Ubisoft ก็ออกมายืนยันแล้วว่าจะมีเกมช่วงปลายเจเนอเรชันอย่าง Watch Dogs Legion, Rainbow Six: Quarantine และ Gods and Monsters หรือเกมของ EA อย่าง Apex Legends จะรองรับการเล่นผ่านเครื่องเกมเจเนอเรชันถัดไปแน่นอน

PlayStation 5 มีแผนเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปี 2020 ซึ่งคาดว่าจะมาพร้อมรายชื่อเกม Exclusive ของ Sony และเกม Third Party เกมใหญ่จากนักพัฒนาเกมหลายแห่ง จนถึงตอนนั้น ก็ขอให้เกมเมอร์หลายคนอดใจกับการรอคอยเครื่อง PlayStation 5 ต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top