BY StolenHeart
18 Dec 19 8:21 pm

Coca-Cola เปิดตัวบริการใหม่ สมัครสมาชิกรายเดือนเพื่อรับสิทธิและบริการพิเศษ

5 Views

ดูเหมือนว่าการสมัครสมาชิกรายเดือนเพื่อรับสิทธิพิเศษหรือการ Subscribe นั้นจะเริ่มได้รับความนิยมแพร่หลายมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่แบรนด์น้ำอัดลม ซึ่งคราวนี้ Coca-Cola ก็ได้เปิดให้บริการสมัครสมาชิกเพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นมาแล้ว

ทาง Coca-Cola ได้ประกาศเปิดตัวบริการใหม่ที่มีชื่อว่า Coca-Cola Insider ที่จะเปิดให้สมาชิกได้เข้าถึงข้อมูลและผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยังไม่วางตลาดก่อนเป็นกลุ่มแรก โดยจะมีการสุ่มให้สำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกจำนวน 1,000 คนในแต่ละเดือนหมุนเวียนกันไป อย่างเช่น Coke Energy หรือ Aha Sparking Water ที่เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทในเครืออีกด้วย

โดยผู้ที่สมัครสมาชิกจะต้องเสียค่าสมัครเดือนละ $10 หรือประมาณ 320 บาท หรือเหมาจ่าย 6 เดือนในราคา $50 หรือ 1,600 บาทก็ได้เช่นกัน แต่ในเวลานี้ ก็มีผู้สมัครบริการนี้จนเต็มจำนวนเรียบร้อยแล้วภายในระยะเวลาแค่สามชั่วโมงเท่านั้น และจะเริ่มทดลองให้บริการก่อนเป็นระยะเวลา 6 เดือนเพื่อหาข้อมูลและนำไปปรับปรุงการให้บริการต่อไป

สำหรับใครที่สมัครไม่ทัน ทาง Coca-Cola ก็จะนำรายชื่อของผู้ที่สมัครเอาไว้เข้าสู่ waitlist เพื่อจองที่เอาไว้ก่อน และสงวนสิทธิ์เอาไว้เฉพาะผู้ที่อยู่ในประเทศอเมริกาเท่านั้น ส่วนจะมีการขยายมาสู่ประเทศอื่น ๆ รวมไปถึงในบ้านเราหรือไม่นั้นก็ต้องมาตามดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top