BY StolenHeart
4 Sep 19 8:25 am

Control เตรียมเพิ่มตัวเลือกการปรับกราฟฟิกสำหรับทุกแพลตฟอร์มใน Patch หน้า

0 Views

เปิดตัวมาได้อย่างสวยงามสำหรับ Control เกมแอคชั่นสืบสวนสไตล์ลึกลับจาก Remedy Entertainment ที่ทำคะแนนและคำวิจารณ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดีจากสื่อและผู้เล่นมากมาย แม้ตัวเกมจะยังมีตัวเลือกในการปรับแต่งบน PC ที่น้อยอยู่ แต่ใน Patch หน้านี้ตัวเกมจะมีตัวเลือกให้ปรับมากขึ้นอย่างแน่นอน

ทาง Remedy และ 505 Games ได้อัพเดตข่าวสารและเรื่องราวการอัพเดตของ Control ในอนาคต ว่าในเวลานี้ทางทีมพัฒนากำลังทำอะไรอยู่บ้าง โดยปัญหาในตอนนี้คือผู้ใช้การ์ดจอ RTX บางส่วนประสบปัญหาในการเล่นเกม ซึ่งการแก้ไขเบื้องต้นนั้นทางทีมงานแนะนำให้อัพเดตตัว Windows 10 ให้เป็นเวอร์ชั่น 1903 เป็นอย่างต่ำจะสามารถช่วยได้

ส่วนต่อมาก็คือการเปิดปิดตัวเลือก Option ของหัวข้อ Motion Blur และ Film Grain ที่จะมาในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ ซึ่งจะมีให้เลือกปรับในทุกแพลตฟอร์ม และยังรวมไปถึงการเพิ่มประสิทธิภาพของเกมในคอนโซลให้ดีขึ้นด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผู้เล่นบน PS4 Pro ประสบปัญหาเฟรมเรทตกขนาดหนักจนเล่นแทบไม่ได้ แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการแก้ไขพอสมควรเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนพอใจ

นอกจากนั้นทางทีมงานยังสัญญาว่าจะมีเนื้อหาใหม่ ๆ อัพเดตเพิ่มขึ้นมาในอนาคตแน่นอน พร้อมกับช่วยสนับสนุนตัวเกมให้เล่นได้ลื่นไหลขึ้นต่อไปในอนาคตด้วย

Control วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top