BY StolenHeart
3 Jun 19 1:55 pm

Cuphead เตรียมถูกติดตั้งให้เล่นบนรถยนต์แบรนด์ Tesla ในเร็ว ๆ นี้

3 Views

Cuphead ถือเป็นเกมแอคชั่นแบบคลาสสิกที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากในปีที่ผ่านมา และมีผู้เล่นที่ชื่นชอบอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งแม้ในตอนนี้เราจะสามารถหาเกมนี้เล่นบนเครื่องคอนโซลหรือ PC ได้อย่างไม่ลำบากมากนัก แต่ในอนาคตข้างหน้า เราจะได้เล่นเกมนี้กันบนรถยนต์ยี่ห้อ Tesla ด้วยเช่นกัน

รายงานจากเว็บไซต์ IGN ระบุว่า Elon Musk CEO ของ Tesla ได้ประกาศด้วยตัวเองว่า เขาจะนำเกมแอคชั่นสุดแหวกแนวอย่าง Cuphead มาใส่เอาไว้ในรถยนต์แบรนด์ Tesla รุ่น Model 3, Model S และ Model X โดยได้รับความร่วมมือจากทางผู้พัฒนาอย่าง Studio MDHR อย่างใกล้ชิดเพื่อให้เกมสามารถเล่นได้อย่างลื่นไหล

โดยก่อนหน้านี้ Elon Musk ได้เคยเปรยไว้ว่าจะนำเกมที่พัฒนาด้วยเอนจิ้น Unity มาใส่ไว้ในรถยนต์ที่เขาผลิต และพอดีกับที่เขาได้คุยกับทาง MDHR ผู้พัฒนาเกม Cuphead มาก่อน จึงนำเกมนี้มาใส่ ซึ่งก็ปรากฏว่าตัวเกมสามารถเล่นได้อย่างลื่นไหลไม่มีปัญหาใด ๆ ทั้งสิ้น

ซึ่งนอกจากเกม Cuphead แล้ว ยังมีเกมอื่น ๆ จากยุคคลาสสิกให้เล่นมากมาย เช่น Asteroid, Lunar Lander และอีกมากมาย ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะได้เห็นเกมอื่น ๆ ที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยขึ้น มารันบนรถยนต์ Tesla เพิ่มอีกในอนาคตอย่างแน่นอนครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top