BY StolenHeart
22 Jun 19 1:46 pm

Cyberpunk 2077 จะมีระบบการจีบตัวละครที่คล้ายกับใน The Witcher 3

11 Views

สิ่งหนึ่งหลายคนสงสัยเกี่ยวกับตัวเกม Cyberpunk 2077 ผลงานใหม่ล่าสุดของ CD Projekt RED ว่าตัวเกมนั้นจะมีระบบการเกี้ยวพาราสีหรือจีบตัวละครในเกมอย่างไรบ้าง เพราะในโลกแบบ Cyberpunk ที่วัตถุเจริญอย่างขีดสุด แต่จิตใจคนต่ำลงขีดสุดเช่นกันนั้นจะมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ ซึ่งก็ได้รับคำตอบมาจากทีมงานแล้ว ว่าระบบการจีบตัวละครในเกมจะคล้ายกับใน The Witcher 3 แน่นอน

Lead Quest Designer Paweł Sasko Confirms Long Term Romances will have Weight and Plotlines ala The Witcher 3
byu/magired1234 incyberpunkgame

สำรับข้อมูลที่ยืนยันในเรื่องนี้นั้นมาจากผู้ใช้งานบน Reddit นามว่า Magired1234 ที่โชว์ข้อความหลังไมค์ระหว่างเขากับคุณ Pawel Sasko หัวหน้าทีมออกแบบเควสของเกม ที่เขาได้เผยรายละเียดของการจีบตัวละครในเกม Cyberpunk 2077 เอาไว้ว่าจะมีความคล้ายคลึงกับในเกม The Witcher 3 ที่หลายคนคุ้นเคยกันดี

“สำหรับบทโรมานซ์นั้น จะเหมือนกับที่คุณได้เจอใน The Witcher 3 มันจะมีบบทสนทนาที่ขึ้นอยู่กับตัวละคร และถ้าหากพวกเขาได้รับการดูแลอย่างดีและมีความสนใจในตัวของ Geralt บางสิ่งบางอย่างก็จะเกิดขึ้น 😉 ”

“สำหรับในส่วนนี้จะมีความคล้ายกันครับ 😉 ”

“และแน่นอนว่าตัวของผู้เล่นนั้นจะมีตัวเลือกเปิดกว้างมากกว่าทางเลือกแบบรักต่างเพศธรรมดาแบบใน The Witcher 3 (ซึ่ง Geralt เป็นตัวละครที่สนใจเฉพาะแต่เพศหญิงเท่านั้น)

“ในเกมนี้คุณจะสามารถปรับแต่งได้ว่าตัวละครที่เล่นจะมีความสนใจในเพศแบบไหน และก็มีความสัมพันธ์กับตัวละคร NPC ในรูปแบบที่ตรงกันได้ “

ซึ่งก็ถือว่าค่อนข้างชัดเจนแล้วสำหรับเรื่องของการจีบตัวละครในเกม ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นเพศอะไร มีรสนิยมแบบไหน และถ้าหากเขาหรือเธอให้ความสนใจมากพอ ก็จะสามารถลงเอยเป็นคู่รักกันได้

ก็ต้องมาดูกันว่าตัวเลือกการจีบบหนุ่มสาวในเกมนี้นั้นจะมีความหลากหลายและน่าสนใจมากกว่าเดิมได้อย่างไรบ้างครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top