BY Aisoon Srikum
17 Jan 20 3:03 pm

Cyberpunk 2077 จะยังคงวางจำหน่ายบน PC PS4 และ XBOX One ไม่มีการเปลี่ยนแปลง

4 Views

หลังจากประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายแบบกะทันหันไปเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้พัฒนาอย่าง CD Projekt RED ก็มั่นใจมากกับวันวางจำหน่ายครั้งใหม่นี้

หลังจากประกาศเลื่อนวันวางจำหน่าย ทำให้ทาง CDPR ต้องจัดการประชุมทางโทรศัพท์ให้เพื่อชี้แจงกับเหล่านักลงทุนได้จัดการสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และพวกเขายังได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า

Cyberpunk 2077 เป็นผลงานที่ทะเยอทะยานที่สุดของพวกเรา เราตั้งใจจะให้มันดีกว่า The Witcher 3 อย่างมีศิลปะ และเรายังต้องการยกระดับเกมของให้เราให้เข้าสู่ธุรกิจที่ชาญฉลาด

และพวกเขายังบอกว่า พวกเขามีเวลามากพอที่จะขัดเกลาตัวเกมให้เสร็จสมบูรณ์และปรับปรุงประสิทธิภาพตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่หลายคนคาดเดาว่าการเลื่อนในครั้งนี้อาจส่งผลให้เกมมีการข้ามไปเปิดตัวบนคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PS5 และ XBOX Series X แต่ทาง CDPR ก็บอกว่า

แน่นอน เรากำลังมองไปที่อนาคตของเครื่องคอนโซลรุ่นต่อไป เราพูดตรง ๆ เลยว่าเรามีแผนบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งนั้น แต่ ณ ตอนนี้ Cyberpunk 2077 จะยังคงลงให้กับ PC , PS4 และ XBOX One ไม่มีการเปลี่ยนแปลง

หมายความว่าทาง CDPR เองก็กำลังเตรียมพร้อมสำหรับเครื่องเกม Next-Gen กันอยู่ แต่อาจจะไม่ใช่ในเร็ว ๆ นี้ ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นเกมมัลติเพลเยอร์ของ Cyberpunk ก็ได้ ที่จะข้ามไปเครื่องเกมยุคใหม่แทน

Cyberpunk 2077 มีกำหนดวางจำหน่ายรอบใหม่เป็น 17 กันยายน 2020 นี้

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top