BY StolenHeart
24 Nov 19 8:18 pm

Cyberpunk 2077 เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการพัฒนาแล้ว

2 Views

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการพัฒนาเกมแล้วสำหรับความคืบหน้าของ Cyberpunk 2077 เกม RPG สุดล้ำอนาคตที่ทุกคนรอคอย และในตอนนี้ทาง CD Projekt RED ก็เร่งทำงานกันอย่างเต็มที่จนเข้าสู่ช่วงสุดท้ายแล้ว

ทาง CD Projekt RED ได้ปล่อยคลิปวิดีโอตัวใหม่ โดยมีคุณ Piotr Nielubowicz CFO ของ CD Projekt เป็นผู้อธิบาย หลังจากที่การรายงานผลประกอบการของผู้ถือหุ้นในไตรมาสที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้พูดถึงความสำเร็จของตัวเกม The Witcher 3 ที่วางจำหน่ายบน Nintendo Switch กับ GWENT ใน iOS ที่ดีเกินคาดอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา

และในตอนนี้คุณ Nielubowicz เองก็ได้รับคำยืนยันจาก CD Projekt RED ที่เป็นทีมพัฒนาเกมแล้ว ว่า Cyberpunk 2077 ได้เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการพัฒนาแล้ว ซึ่งก็มีความราบรื่นเป็นอย่างดี พร้อมเชื่อมั่นว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายทันตามหมายกำหนดการที่เอาไว้คือวันที่ 16 เมษายนนี้อย่างแน่นอน

นอกจากน้้นเนื้อหาในวิดีโอก็เป็นการสรุปรายงานผลประกอบการในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา ว่ามีการเติบโตขึ้นแบบปีต่อปีเกือบ 40% แม้จะไม่ได้นับรวมรายได้จาก The Witcher 3 ของ Nintendo Switch ที่วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาก็ตาม แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของทีมงานที่ไปได้สวยในช่วงที่ผ่านมาอย่างยิ่ง

ส่วนคุณภาพของเกม Cyberpunk 2077 จะดีสมกับที่รอคอยกันหรือไม่ ก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top