BY KKMTC
Less than a minute ago

DayZ ทำยอดผู้เล่นพร้อมกันทะลุ 500,000 คน หลังเปิดตัวเนื้อหาเสริมใหม่ Frostline

0 Views

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม DayZ เกมเอาตัวรอดจากซอมบี้ในแผนที่กว้างใหญ่ ได้ทำสถิติที่น่าทึ่ง เป็นการทำยอดผู้เล่นพร้อมกันในหลายแพลตฟอร์มรวมกันทะลุ 500,000 คน

Eurogamer รายงานว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจาก DayZ ได้ปล่อยเนื้อหาเสริมใหม่ ‘Frostline’ เป็นการเพิ่มศัตรูใหม่ อาวุธใหม่ ระบบการเอาตัวรอดแบบใหม่ และแผนที่ใหม่ในสภาพอากาศหิมะตกหนัก เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

อ้างอิงจากสื่อ หลังมีการปล่อยเนื้อหา Frostline เกม DayZ สามารถทำยอดผู้เล่นสูงสุดใน Steam ที่ 235,618 คน, PlayStation ที่ 113,897 คน และ Xbox ที่ 152,037 คน หรือรวมแล้วมีคน 501,222 คนที่เข้าเล่นเกม DayZ พร้อมกัน

Scott Bowen ผู้จัดการเกม DayZ ได้ออกแถลงการณ์ขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ให้การสนับสนุนเนื้อหา Frostline และมอบข้อเสนอแนะที่มีคุณค่า ซึ่งสามารถใช้ในการปรับปรุงแก้ไขเกมได้อย่างต่อเนื่อง

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับการเฉลิมฉลองการเปิดตัวสัปดาห์แรกของ Frostline ที่ประสบความสำเร็จ และเราทุกคนได้เป็นหนี้กับสังคมเกมนี้ที่น่าทึ่ง” – Scott Bowen กล่าว

แน่นอนว่านี่คือเนื้อหาเสริม DayZ ที่น่าสนใจ สำหรับคนที่ต้องการประสบการณ์การเล่นที่แปลกใหม่ ถ้าหากสนใจก็สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้า Steam

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top