BY StolenHeart
15 Sep 19 6:44 pm

Death Stranding จะมี Safe House ให้ผู้เล่นเข้าไปใช้งานและเปลี่ยนชุดในเกมได้

13 Views

เผยออกมาอีกเรื่อย ๆ สำหรับ gameplay ของเกม Death Stranding จากงาน Tokyo Game Show  2019 ที่ผ่านมา โดยนอกจาก Video Gameplay จัดเต็มแบบยาวถึง 50 นาทีแล้ว คราวนี้ยังมาพร้อมกับการแนะนำ Safe House ของเกมที่มีสิ่งน่าสนใจมากมายให้ได้สำรวจกันด้วย

Hideo Kojima ผู้กำกับเกมคนดังจาก Kojima Production ได้ออกมาแนะนำของใหม่ที่อยู่ในเกม Death Stranding บนเวทีใหญ่ในงาน Tokyo Game Show 2019 ที่ผ่านมา โดยคลิปด้านบนนี้เป็นการแนะนำสถานที่พักของเกมที่ Sam จะได้เข้าไปใช้เพื่อหลบภัย สิ่งที่น่าสนใจก็คือผู้เล่นสามารถตกแต่งอาวุธ ชุดเสื้อผ้า เปลี่ยนสีห้อง และดูแลตัวของ Bridge Baby เพื่อเตรียมพร้อมก่อนออกไปลุยต่อข้างนอก

สิ่งที่สังเกตุเห็นได้ชัดเจนคือหลายอย่างที่เห็นนั้นมีความคล้ายคลึงกับเกมเก่าของเขาอย่าง Metal gear Solid ในหลายส่วน เช่นตัวอักษรและหน้าจอในการปรับแต่ง เรียกว่าเห็นแค่แวบเดียวก็รู้ว่าเป็นผลงานของใครกันเลย

นอกจากการปรับแต่งต่าง ๆ แล้ว ผู้เล่นยังสามารถบอกให้ Sam ไปทำความสะอาดตัวเองด้วยการอาบน้ำหรือกิจกรรมอื่น ๆ ได้ด้วย เช่นหยิบแมลงออกมากิน หรือลองสวมชุดที่เตรียมเอาไว้ แล้วไปถ่ายรูปที่หน้ากระจกเพื่ออวดความหล่อก็ได้เช่นกัน เรียกว่ามีอะไรให้ผู้เล่นได้ลองได้ทำแบบเต็มที่อย่างแน่นอน

Death Stranding วางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PS4 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top