BY TheStarrySky
16 Sep 19 1:00 pm

DemonsAreCrazy เกม MOBA สัญชาติไทยจาก Bigbug Studio เปิดให้บริการแล้ววันนี้

18 Views

DemonsAreCrazy ผลงานจากสตูดิโอแมลงใหญ่ “Bigbug Studio” เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้วใน Steam เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่พัฒนามาอย่างยาวนานกว่า 4 ปี

โดยที่ Bigbug คือค่ายเกมที่เคยฝากผลงานระดับตำนานประดับวงการเกมไทยไว้แล้วอย่าง “12 Tails Online” ในวันนี้ผลงานที่สองของพวกเขาก็ได้ออกจาก Early Access เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่อัปเดตแพทช์ใหญ่ไปเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้า ตัวเกมเปิดให้ Download ฟรีได้ที่ Steam (Link จะอยู่ด้านล่างสุดของบทความนี้)

DemonsAreCrazy หรือ DRC คือเกมแนว Action MOBA มุมมองบุคคลที่สาม โดยเราจะได้บทเป็น 1 ใน 18 ปีศาจที่มีหน้าที่เดียวก็คือทำลายทุกสิ่งที่ขวางทางอยู่ด้านหน้า โดยที่ gamasutra.com ได้อธิบายไว้ เราสามารถเล่นเกมถึง 4 แบบภายในเกมเดียว ได้แก่

  • MOBA – อันเป็นพื้นฐานหลักของเกม ทำลายทุกอย่างที่ขวางทางคุณ เพื่อชัยชนะ
  • FPS/TPS – ตัวเกมมีโหมดที่สามารถเปลี่ยนเป็นมุมมองได้ทั้งสองแบบ
  • Hack-and-Slash – ตัวเกมจะมีความเป็นเกม Action ผสมอยู่ด้วย
  • MMO – ตัวละครสามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบ ต่างกับเกม MOBA ทั่วๆ ไปที่ค่อนข้างจะล็อคความสามารถของตัวละครแบบตายตัว ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย

ตัวเกมยังมีโหมดให้เลือกเล่นนอกจาก MOBA เช่นโหมด OpenWorld, “Seven Sins” PvP arenas, กิจกรรม PvE ที่จัดตามเทศกาลต่างๆ และ boss hunt campaigns ซึ่งจะมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปอย่างต่อเนื่อง ชมตัวอย่างของโหมด Open World ได้ที่คลิปด้านล่างนี้

หากใครที่ต้องสัมผัสกับ 1 ในผลงานของตำนานวงการเกมไทย ก็สามารถ Download ได้ที่ Link ด้านล่างนี้ และเข้าไปพูดคุยและให้กำลังใจทีมงานได้ที่ DemonsAreCrazy และ 12TailsOnline

กดที่รูป หรือที่นี่ เพื่อไปยังหน้าร้านค้าของเกม (Steam)

Pathiphan Tepinta

Back to top