BY StolenHeart
13 May 19 10:38 am

DeNA ยืนยัน Pokemon เกมใหม่บนมือถือมาแน่ และจะน่าทึ่งกว่าที่เคยมีมา

0 Views

หากเอ่ยชื่อ DeNA คิดว่าหลายคนน่าจะไม่คุ้นหูนัก แต่ดีกรีของพวกเขานั้นไม่ธรรมดา เพราะเป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาเกมสำหรับ Smartphone ให้กับทาง Nintendo โดยเฉพาะ และในอนาคตข้างหน้านี้พวกเขาก็จะมีผลงานเกม Pokemon เกมใหม่ที่มั่นใจว่าจะน่าทึ่งยิ่งกว่าที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

pokemonโดยข้อมูลในเรื่องนี้มาจากการรายงานผลประกอบการประจำปี 2018 ของทาง DeNA ที่ได้พูดถึงความสำเร็จของตลาดเกมมือถือ จากการวางจำหน่ายเกมในช่วงที่ผ่านมา เช่น Super Mario Run, Fire Emblem Heroes และ Animal Crossing ที่ทำผลงานไปได้ดีกว่าที่คาดหมายเอาไว้

และในตอนนี้ทางบริษัทเองก็มีโครงการในการสร้างเกมใหม่อย่าง Mario Kart Tour ที่เตรียมเปิดให้บริการในช่วงหน้าร้อนปีนี้ และที่น่าตื่นเต้นคือในรายงานหน้าที่ 11 นั้นได้มีการระบุว่า พวกเขาได้วางแผนเตรียมที่จะเปิดตัวเกม Pokemon ภาคใหม่สำหรับมือถือภายในปีงบประมาณปีนี้ พร้อมกับบอกว่ามันจะดูน่าทึ่งและตื่นตาตื่นใจมากกว่าเดิม

ซึ่งก็พอหวังได้ว่า การประกาศเปิดตัว Pokemon ภาคใหม่บนมือถือนี้จะมีก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2020 อย่างแน่นอน และนอกจากนั้นทาง DeNA จะมีแผนเปิดตัวเกมใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจออกมาอีกเรื่อย ๆ ในอนาคต

Pokémonก็ต้องมาลองดูกันว่า Pokemon บนมือถือเกมใหม่นี้จะน่าตื่นตาตื่นใจสมกับที่แฟน ๆ รอคอยหรือไม่ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top