BY StolenHeart
7 Nov 18 3:44 am

Denuvo เวอร์ชั่น 5.2 ถูกเจาะได้เรียบร้อยแล้ว

4 Views

ดูเหมือว่ายิ่งเวลาผ่านไป Denuvo โปรแกรมป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ชื่อดังของระบบ PC นั้นจะมีข่าวที่ไม่สู้ดีออกมาเรื่อย ๆ หลังจากที่ในเดือนก่อนตัวโปรแกรมที่ใช้กับเกมดังอย่าง Monster Hunter World และ Yakuza 0 ก็ถูกเหล่าแฮกเกอร์เจาะจนพรุนไปแล้ว ล่าสุดนี้โปรแกรมเวอร์ชั่น 5.2 ก็ไม่รอดพ้นชะตากรรมที่น่าเศร้านี้ ถูกเจาะจนพรุนไปแล้วเช่นกัน

DSOgaming รายงานว่าเกม Football Manager 2019 ของทาง Sega ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปนั้นได้ถูกแครกให้สามารถเล่นในเวอร์ชั่นเถื่อนได้แล้วภายในระยะเวลาแค่ห้าวันหลังเกมออก โดยมีรายงานว่าตัวเกมใช้โปรแกรมป้องกันการเจาะเถื่อนอย่าง Denuvo ตัวล่าสุดเวอร์ชั่น 5.2 โดยคราวนี้เป็นผลงานของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า GOG’s FCKDRM ที่ทำการเจาะได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งพวกเขาไม่ได้เปิดเผยวิธีการออกมาแต่อย่างใด

ซึ่งในเวลานี้ตัวเกมที่ถูกยืนยันว่าใช้ Denuvo เวอร์ชั่นใหม่นี้ก็คือ Football Manager 2019 กับ The Quiet Man ส่วนเกมที่จะออกในอนาคตอย่าง Just Cause 4 จะใช้โปรแกรมเวอร์ชั่นที่ใหม่กว่านี้ และดูเหมือนว่าเหล่านักแครกเกมก็จะใช้เวลาในการเจาะน้อยลงเรื่อย ๆ ก็ต้องมาดูกันว่า Denuvo เวอร์ชั่นใหม่นี้จะสามารถปกป้องให้เกมใหม่ ๆ ไม่ถูกละเมิดลิขสิทธิ์ได้นานแค่ไหนกันแน่

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top