BY Nuttawut Apiratwarakul
11 Dec 19 1:59 pm

Descent of Dragons ตัวเสริมมังกรผงาดของ Hearthstone เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

12 Views

Descent of Dragons แพ็คเสริมการ์ดชุดใหม่ของเกม Hearthstone เปิดให้เล่นแล้ววันนี้พร้อมพลังและของเล่นใหม่แบบจัดเต็มหลายรายการ

ออกมาเขย่า Meta ส่งท้ายปลายปีสำหรับ Descent of Dragons แพ็คการ์ดสุดท้ายของปีแห่งมังกร จุดเด่นของตัวเสริมนี้ก็คือการ์ดใหม่กว่า 135 ใบที่มาพร้อมกับพลังใหม่ ๆ ที่น่าสนใจหลายอัน

Galakrond การ์ด Class ใบใหม่ที่มาในรูปแบบมังกรยักษ์ผู้ทรงพลัง โดย Galakrond จะออกมาให้เลือกเล่นใน Hero 5 Class อันประกอบไปด้วย Warrior, Warlock, Shaman, Rogue, และ Priest

Invoke Keyword ใหม่ การ์ดที่ติด Keyword ใหม่นี้จะทำการ “ปลุกพลัง” Galakrond ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดย Galakrond จะมีร่างสองและร่างสามและมีพลังแตกต่างกันไปตามลำดับร่าง

Sidequest หรือการ์ดภารกิจรองรูปแบบใหม่ โดยจุดที่ทำให้การ์ด Sidequest แตกต่างจากการ์ด Quest ในส่วนเสริมที่ผ่าน ๆ มาคือตัวภารกิจจะทำสำเร็จได้ง่ายกว่าและมอบของรางวัลที่ไม่ทรงพลังมากเกินไป ตัวการ์ด Sidequests จะมีให้เลือกเล่นใน Class Mage, Hunter, Druid, และ Paladin

Dragon Breaths หรือลมหายใจมังกรเป็นการ์ดเวทมนตร์ใหม่ที่จะทรงพลังมากยิ่งขึ้นหากคุณมีการ์ดเผ่ามังกรอยู่บนมือ

Explorers การ์ดนักสำรวจที่จะอัพเดทเข้าไปให้กับ Mage, Hunter, Druid, และ Paladin โดยนักสำรวจเหล่านี้จะช่วยให้ผู้เล่นค้นพบการ์ดเผ่ามังกรที่ต้องการ

ที่พิเศษที่สุดก็คือผู้เล่น “ทุกคน” ที่เข้าไปเล่นตัวเกมภายในระยะเวลา 90 วัน จะได้รับการ์ด Galakrond ทั้ง 5 ใบไปไว้ใช้งานแบบฟรี ๆ พร้อมทั้งการ์ด Shield of Galakrond อีกจำนวน 2 ใบ อย่าลืมเข้าไปเล่นเพื่อรับการ์ดกันนะครับ

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top