BY Nuttawut Apiratwarakul
2 Oct 13 9:38 pm

Deus Ex ภาคใหม่เริ่มต้นพัฒนาแล้ว

6 Views

Eidos Montreal ทีมพัฒนาผู้รับผิดชอบในการสร้าง Deus Ex: Human Revolutions ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าทีมงานกำลังเริ่มต้นพัฒนาเกมในจักรวาล Deus Ex ภาคใหม่ภายใต้ชื่อรหัส Deus Ex Universe 

1380723335-deus-ex-universe

เปิดตัวออกมากันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Deus Ex ภาคต่อไปหลังจาก GamingDose รายงานข่าวลือชื่อของ Deus Ex Universe กันไปแล้วในข่าวก่อนหน้านี้

โดยตัวเกม  Deus Ex: Universe จะถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเป็นเกมสำหรับ Next Gen โดยเฉพาะ โดยรายละเอียดแรกที่เราได้รับมาเกี่ยวกับโครงการ Deus Ex: Universe แปลกันแบบคำต่อคำจาก Blog ของทีม Eidos Montreal

 

แนวคิดเบื้องหลังในการสร้าง Deus Ex Universe ก็คือ ก็คือการสร้างเกมซึ่งจะเป็นรากฐานสำหรับต่อยอดต่อไปในอนาคต รวมถึงเชื่อมโยง โลกของเกมจากหลายยุคสมัยเข้าด้วยกัน เป็นเป้าหมายและความรับผิดชอบของเราในการนำเสนอเนื้อหาที่เต็มไปด้วยความหมายและยอดเยี่ยม รวมไปถึงเชื่อมโยงเรื่องราวของ ทฤษฎีสมคบคิดอันเป็นเสน่ห์ของ Deus Ex จากเกม Deus Ex หลากหลายภาคเข้าด้วยกัน   Deus Ex: Univers จะถูกพัฒนาให้กับเครื่อง PC และ Console โดยจะมีภาคย่อยอื่นๆตามมาซึ่งมาในรูปแบบ Tablet มือถือ นิยายและหนังสือการ์ตูน

 

สำหรับผลงานชิ้นก่อนของทีม Eidos Montreal อย่าง Deus Ex: Human Revolutions นั้นถือได้ว่าประสบความสำเร็จในแง่ของคุณภาพเกม โดยได้รับคะแนนรีวิวอย่างสูงจากหลายสำนัก รวมไปถึงได้ใจของเหล่าเกมเมอร์ทั้งรุ่นใหม่ และแฟนพันธุ็์์แท้ของซีรีส์นี้ไปด้วยเช่นกัน

ตอนนี้ก็ดูภาพ Concept Art ที่ถูกปล่อยออกมาเพียงภาพเดียวไปก่อนครับผม

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top