BY Settasilp Poonbumphen
16 Dec 16 12:44 am

Disney Crossy Road จะเปิดให้ดาวน์โหลดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต้นปี 2017

5 Views

goGame บริษัทในเครือของ SEGA ได้ประกาศว่าจะนำเกม Disney Crossy Road ไปลงแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต้นปีหน้า นี่เป็นเกมแรกใน 4เกมมือถือจากสตูดิโอ Disney ที่ทางบริษัท goGame จะเป็นผู้นำเสนอในแถบนี้ช่วงปี 2017

สปินออฟจากตัวเกม Crossy Road ดั้งเดิมที่สร้างโดย Hipster Whale เกม Disney Crossy Road ได้เปิดตัวครั้งแรกในเดือนเมษายนปี 2016 ใน 39ประเทศ* ตัวเกมให้ผู้เล่นได้ออกผจญภัยในโลก 8-บิทไปกับการข้ามถนนที่ไม่สิ้นสุด พร้อมกับตัวละครจาก Disney และ Pixar กว่า 300ตัว เกมนี้เคยติดอันดับท็อปโดยรวมของ App Store*ของประเทษอังกฤษด้วย

นอกจากการปล่อยตัวเกม และการบริหารสินค้าภายใต้ชื่อเกมนี้ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว บริษัท goGame ยังจะทำการแปลตัวเกมเพื่อผู้เล่นชาวไทยและอินโดนีเชีย และยังเพิ่มระบบใหม่ๆเพื่อเพิ่มความสนุกในการเล่นเกม การเปิดตัวในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงแรกๆจะมีระบบอย่างตารางอันดับ ที่ผู้เล่นสามารถเปรียบเทียบอันดับของตนกับเพื่อนๆบน Facebook

บริษัท goGame ได้สร้างโปรโมชั่นตัวจ่ายรางวัลพิเศษเพื่อกระตุ้นให้ผู้เล่นตื่นตัวกับการเปิดตัวเกมครั้งนี้ และเพื่อให้แฟนๆ Disney ได้มาลงทะเบียนบนเว็บไซต์ ซึ่งนี่ถือเป็นอีเว้นท์ที่รอคอยมานานสำหรับแฟนๆ Disney ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

แฟนๆสามารถมาเล่นตัวจ่ายรางวัลนี้ได้มากถึง 6ครั้งต่อวันเพื่อชนะเอาเหรียญ ตั๋วเล่นเกม หรือตัวละครของ Disney อย่างไรก็ดีผู้เล่นสามารถรับของรางวัลได้เพียงแค่อย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งจะส่งให้ผู้เล่นทีหลังเมื่อเกมเปิดตัวในต้นปี 2017 แฟนๆทุกคนสามารถมาร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้

SHARE

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top