BY StolenHeart
1 Mar 19 4:58 am

Dissidia Final Fantasy NT เตรียมวางจำหน่ายบนระบบ Steam ในเดือนมีนาคมนี้

3 Views

ประกาศอย่างเป็นทางการโดย Square Enix ว่า Dissedia Final Fantasy NT กำลังจะมาให้ชาว PC ในระบบ Steam ได้สัมผัสกันแล้ว

สาวก Final Fantasy ได้เฮกันอีกครั้งแล้ว เมื่อเกมภาคต่อสู้อย่าง DIssidia กำลังจะมาให้ทุกคนได้สัมผัสกันบน Steam แล้วในเดือนมีนาคมนี้ หลังจากที่ปล่อยให้แฟนเกมรอกันมานานแสนนาน

โดยในตอนนี้สำหรับชาว PC ทาง Steam ก็ได้เปิดหน้าร้านค้าของเกมมาแล้ว พร้อมระบุวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการก็คือ 13 มีนาคมนี้ โดยจะมีตัวเกมวางจำหน่ายทั้งหมด 3 เวอร์ชั่นดังต่อไปนี้

  • Free Edition – เวอร์ชั่นเล่นฟรีที่ตัวละครจะไม่ครบถ้วน แต่จะปลดล็อกหมุนเวียนมาให้เล่นในทุกสัปดาห์ รวมไปถึงไม่สามารถเข้าถึงโหมดการเล่นบางอย่างได้
  • Standard Edition – สามารถเข้าถึงเนื้อหาของเกมและโหมดการเล่นได้ทั้งหมด โดยจะมีตัวละครให้เลือกเล่น 28 ตัว
  • Deluxe Edition – มาพร้อมกับตัวเกมแบบเต็มและ Season Pass ที่มีตัวละครเพิ่มอีก 6 ตัว รวมไปถึงสีของตัวละครและอาวุธชิ้นใหม่

โดยสำหรับผู้เล่นที่ต้องการอัพเกรดจาก Free Edition ไปเป็น Standard หรือ Deluxe ก็จะสามารถนำเอาความคืบหน้าของเกมที่เคยเล่นไปแล้วมาสู่อีกเวอร์ชั่นหนึ่งได้ด้วย

Dissidia Final Fantasy NT เป็นเกมรวมดาวตัวละครของซีรีส์ Final Fantasy มาต่อสู้กันในลามประลองสามมิติเต็มรูปแบบ  เปิดให้บริการบนระบบอาร์เคดที่ประเทศญี่ปุ่นในปี 2015 และถูกพอร์ทลงเครื่อง PS4 ในปี 2018 ซึ่งตัวเกมก็มีการอัพเดตเพิ่มตัวละครใหม่เข้าไปอย่างสม่ำเสมอ ส่วนจะพอร์ทออกมาได้ดีหรือไม่นั้น ก็ต้องรอลุ้นกันในวันที่เกมวางจำหน่ายครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top