BY StolenHeart
18 Feb 20 11:16 pm

Dissidia Final Fantasy NT เตรียมอัปเดตใหญ่ครั้งสุดท้าย 5 มีนาคมนี้

3 Views

หลังจากที่เปิดให้เล่นบนระบบอาร์เคดมาาหลายปี และลงให้กับเครื่อง PS4 กับ PC พร้อมการอัปเดตมากมาย ล่าสุดนี้ Dissidia Final Fantasy NT ก็เตรียมส่งการอัปเดตขนาดใหญ่ตัวสุดท้ายของเกมมาให้เล่นกันภายในเดือนหน้านี้แล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=Sg2t55WeWKs&feature=emb_title

ทางผู้กำกับของเกม คุณ Ichiro Hazama ได้ยืนยันเรื่องดังกล่าวนี้แล้วในช่วง Live Stream เมื่อวันก่อน พร้อมกับปล่อยวิดีโอโปรโมทการอัปเดตใหม่ของเกม Dissidia Final Fantasy NT ที่นอกจากจะมีการปรับสมดุลเกมใหม่แล้ว ยังมีของใหม่อย่าง Emperor Mateus และ Cloud of Darkness ในแบบ 3rd Form และ 5th Weapon มาให้ได้เล่นกัน และหลังจากนี้เป็นต้นไป ตัวเกมจะไม่มีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ ๆ เข้าไปอีกแล้ว ซึ่งการอัปเดตนี้จะมีการปล่อยออกมาในวันที่ 5 มีนาคมนี้

https://youtu.be/leoBKHECs44

แต่ถึงแม้ตัวเกมจะไม่มีการอัปเดตต่อ ตัวเกมก็ยังคงสามารถเล่นผ่านโหมดออนไลน์ได้ตามปกติเหมือนเดิม ดังนั้นใครที่เล่นเกมนี้กันอยู่ก็สบายใจได้ ส่วนแผนการทำภาคต่อของเกมนั้น ยังไม่มีการพูดถึงในเวลานี้

Dissidia Final Fantasy NT ได้รับการพัฒนาโดย Team Ninja ผู้สร้างเกม Dead or Alive และ Ninja Gaiden ซึ่งตัวเกมนั้นเปิดให้เล่นบนระบบอาร์เคดในประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่จะมีเวอร์ชั่น PS4 และ PC ตามมาในภายหลัง ซึ่งในเกมนี้มีการรวบรวมเหล่าตัวละครจากเกม Final Fantasy มาต่อสู้กันอย่างดุเดือด และเน้นการเล่นแบบเป็นทีมอย่างมากอีกด้วย

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top