BY StolenHeart
5 Dec 19 8:56 pm

DJMAX Respect V เตรียมวางจำหน่ายบน Steam แบบ Early Access 19 ธันวาคมนี้

1 Views

ประกาศมาแล้วเรียบร้อยสำหรับวันวางจำหน่ายในแบบ Early Access ของ Music Game ที่หลายคนชื่นชอบอย่าง DJMAX ภาค Respect V ที่มาเยือน Steam อย่างเป็นทางการแล้วในฐานะเกมแบบ Early Access นั่นเอง

YouTube video

โดยในวันนี้ทาง Neowiz ผู้พัฒนาเกมได้ทำการ Live Stream เผยรายละเอียดและข่าวคราวใหม่ ๆ ในการพัฒนาเกม โดยได้มีปล่อย Trailer ใหม่ยืนยันแล้วว่า DJMAX Respect V จะวางจำหน่ายบน Steam ในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ และจะมีเพลงให้เลือกเล่นมากมายถึง 140 เพลง และโหมดการเล่นแสนสนุกที่ได้วัดฝีมือของตัวเอง และกับผู้เล่นทั่วโลกด้วย

นอกจากนั้นยังมีการยืนยันว่าจะมีเพลงจากศิลปินชื่อดังอย่าง Marshmello, Porter Robinson และยังมีเพลงจากเกมยอดนิยม League of Legends อีกด้วย เรียกว่าจัดเต็มทั้งโหมดการเล่นและเพลงที่นำมาใส่ในเกมกันแบบสุด ๆ ไปเลย

ทาง Neowiz วางแผนว่าจะวางจำหน่ายเกมเวอร์ชั่นเต็มให้ได้ภายในช่วงต้นปี 2020 และจะมีเพลงให้เล่นทั้งหมด 161 เพลงในเวอร์ชั่นเต็ม และคาดว่าอาจจะมีการวางจำหน่าย DLC หรือเพลงเสริมอื่น ๆ ในอนาคตอีกด้วย แฟน ๆ คนไหนที่รอคอยการกลับมาของเกม DJMAX สู่ระบบ PC อีกครั้งก็เตรียมตัวเอาไว้ได้เลยครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top