BY TheStarrySky
22 Jan 20 1:13 pm

Donald Trump ถูกจับได้ว่าใช้ Sound ของ LoL ในคลิปโปรโมตตัวใหม่

4 Views

Donald Trump ประธานาธิบดีผู้โด่งดังและร้อนแรงแห่งสหรัฐอเมริกา ถูกจับได้ว่าแอบใช้ Sound ของเกม MOBA ชื่อดัง League of Legends ในคลิปหาเสียงตัวใหม่ที่ชื่อ “PROMISES KEPT!”

โดยที่ทวีทของท่านประธานาธิบดี ได้มีการลงคลิปใหม่นี้ในวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา แน่นอนว่าเมื่อลงไปได้ไม่นาน นอกจากประชาชนชาวอเมริกาที่ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างอุ่นหน้าฝาคั่งแล้ว ชาวเกมเมอร์ที่ได้ดูวีดีโอนี้ก็ได้สังเกตถึงอะไรบางอย่างในช่วงเริ่มต้นของคลิป โดยเฉพาะกับแฟนๆ ของ LoL ที่ติดตามการแข่งของเกมมาอย่างยาวนาน

ซึ่งเสียงที่ทุกคนได้ยินก็คือ “The Throw Down” อันเป็นเพลงในช่วงเลือก Champion ของรายการ LCS 2017 นั่นเอง ทำให้ทวีทนี้ถูกแฟนๆ LoL บางส่วนนำไปล้อเลียน ที่ท่านประธานาธิบดีที่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยชอบเกมเท่าไหร่นั้น ดันกลับนำ Sound ของเกมมาใส่ในคลิปหาเสียงของตัวเองซะแบบนั้น แถมยังมีบางคนที่ตั้งคำถามในเรื่องของ “ลิขสิทธิ์” ของการนำผลงานของคนอื่นมาใช้ในลักษณะนี้ด้วย

YouTube video

โดยที่ เป็นผลงานการประพันธ์ของ Gregg Lehrman ผู้ที่เคยมีส่วนร่วมกับผลงานใหญ่ๆ ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี ทั้ง The Avengers, Avatar, Mission: Impossible และภาพยนตร์ระดับ blockbuster อีกหลายเรื่อง เรื่องนี้ทำให้แฟนๆ บางส่วนเรียกร้องให้ Riot เคลื่อนไหวอะไรซักอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะที่ผ่านมา ท่านประธานาธิบดีเองก็เคยถูกจับได้ว่านำผลงานของคนอื่นมาใส่ในสื่อของตัวเองบ่อยครั้งเช่นกัน

สำหรับทาง Riot นั้นจะมีท่าทีอย่างไรกับเรื่องนี้ ก็ต้องติดตามกันต่อไป

Source : dailyesports.gg

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top