BY TheStarrySky
17 Dec 20 1:00 am

Dota 2 เตรียมทำการอัปเดตใหญ่ Mistwood 7.28 พร้อม Hero ใหม่เร็ว ๆ นี้

25 Views

Dota 2 เตรียมทำการอัปเดตใหญ่ Mistwood 7.28 ที่มาพร้อมการบัพ, เนิร์ฟ และ Hero ใหม่ที่ทุกคนรอคอย

2020 แม้ว่าจะปีที่ดูเงียบเหงากันซักหน่อยสำหรับหรับแฟน ๆ Dota 2 ที่ตลอดช่วงที่ผ่านมาก็เรียกได้ว่าแทบไม่มีความเคลื่อนไหวที่น่าตื่นเต้นใด ๆ เลย ตั้งแต่การยกเลิกการแข่งขัน The International 2020 ด้วยความจำใจ จนกระทั่งช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา ก็ได้มีการประกาศที่เรียกเสียงเฮของแฟน ๆ กลับมาได้อีกครั้ง ซึ่งมีรายละเอียดยิบย่อยอยู่หลายเรื่อง แต่ที่น่าสนใจที่สุดก็คงหนีไม่พ้น “Hero” คนใหม่นั่นเอง

โดยข้อมูลที่มีในตอนนี้คือ Hero ใหม่คนนี้จะเป็น “ผู้หญิง” ซึ่งจากข่าวลือที่มีทั้งหมด คนที่พอเป็นไปได้ก็คือ Anessix, The Mistress of Secrets จาก Dota Underlords ที่มีข้อมูลหลุดออกมากระทั่งความสามารถของสกิลต่าง ๆ

และอีกตัวละครคือ Kanna เกมดับแห่งยุคอย่าง Artifact ที่มีข้อมูลน้อยมาก แต่ที่จะมาจริงในวันนั้นจะเป็นใคร ก็ต้องติดตามกันต่อไป

Anessix, The Mistress of Secrets (สกิลในภาพเป็นของเกม Dota Underlords)

ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว แพทช์ Mistwood 7.28 ควรจะมีการอัปเดตในช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา แต่เนื่องจากติดปัญหาเล็กน้อยจึงจำเป็นต้องเลื่อนมาเป็นกลางเดือนนี้แทน และในที่สุดวันที่แน่นอนก็ได้มีการประกาศออกมาในโพสต์ของ Wykrhm Reddy โฆษกขาประจำของเกมที่ออกมาเผยว่า การอัปเดตจะมาใน “วันพฤหัส” หรือก็คือ 17 ธ.ค. นี้นั่นเอง

แน่นอนว่านอกจาก Hero ใหม่แล้ว ก็จะต้องมีการบัพ/เนิร์ฟ Hero กันตามสมควรด้วย ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีใครที่โดนบ้าง หลังจากการอัปเดตนี้แล้ว ในช่วงต้นปี 2021 ก็จะเป็นการเริ่มฤดูกาลของ DPC โดยจะเป็นฤดูกาลแรกของ Dota 2 ที่มีการใช้ระบบลีกอีกด้วย ผู้ชนะจาก 6 เขตทั่วโลกจะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมรายการ Major ของปี สำหรับรายละเอียดของการแข่งนั้นจะมีการเปิดเผยในเร็ว ๆ นี้

และในปีหน้า การแข่งขัน The International จะมีเงินรางวัลรวมที่ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านเหรียญฯ จากการขาย Battle Pass 2020 ทำให้การแข่งนี้จะกลายเป็นการแข่ง Esports ที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดครั้งใหม่ของโลกอย่างแน่นอน แต่ Valve จะหาวิธีผลักเงินรางวัลนี้ให้สูงขึ้นอีกหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา www.pcgamesn.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top