BY TheStarrySky
19 Dec 19 12:29 pm

Dota 2 เปิดตัว Ogre Magi Arcana สุดฮาส่งท้ายปี 2019 พร้อมกิจกรรมรับปีใหม่

5 Views

เรียกได้ว่า Dota 2 เป็นเกมที่ไม่มีขีดจำกัดในการออกแบบอย่างแท้จริง สำหรับ Arcana ประจำงาน TI 2019 ที่ได้ผู้ชนะจากการโหวตคือ Ogre Magi ซึ่งหลาย ๆ คนก็ตั้งตารออยู่ว่า Arcana ของยักษ์สองหัวนี้จะออกมาในรูปแบบไหน

ซึ่ง Valve ก็ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องรอกันข้ามปี ในที่สุด “Flockheart’s Gamble” ก็ได้ออกสู่สายตาชาวโลก ซึ่งก็มาในลุคที่แหวกแนวสุด ๆ เพราะไม่ได้มาแค่ 2 แต่มาถึง 3 โดยเป็น Ogre Magi และเพื่อน 4 ของเขา

โดยในชุด ก็จะประกอบด้วย Model, Mount และ Pedestal ระดับ Arcana รูปแบบใหม่ Animations และ Effects Skill ที่ปรับแต่งได้, Voice ใหม่ ๆกว่า 300 แบบ พร้อมทั้งยังมี Skin Item Hand of Midas ที่จะเปลี่ยนจากถุงมือทองคำให้กลายเป็นเท้าไก่เพื่อนรักของเขา นอกจากนี้ ยังจะมีเควสพิเศษติดตัว Arcana นี้มาด้วย ก็คือหากทำ Mulitcast จะได้รับ 1 Gem และเมื่อสะสมได้ 500 Gem ก็จะได้รับ Arcana สีพิเศษเพิ่มอีกหนึ่งชิ้น

YouTube video

โดยที่ Flockheart’s Gamble สนนราคาอยู่ที่ 34.99 เหรียญ ฯ หรือราวๆ 1,050 บาท แต่หากใครยังอยากฉลองปีใหม่กับ Dota 2 แต่ไม่อยากเสียเงินมากเท่าไหร่ ก็ยังมีกิจกรรม “Frostivus” ที่กลับมาอีกครั้งในปีนี้ โดยเป็น Battle Pass ขนาดย่อม ๆ ขายในราคาเพียง 2.49 เหรียญฯ เท่านั้น ด้านในก็จะมีของรางวัลมากมาย โดยเน้นไปที่ไอเทมจิปาถะ, voice line และ Item ตกแต่ง Hero

และสำหรับ Frostivus ก็จะมีการจัดใน Dota Underlords ด้วย โดยจัดในชื่อ Jull-Tide Greetings ซึ่งเป็นการมาของ Underlords คนใหม่อย่าง Jull และการอัปเดตตัวเกมในด้านอื่น ๆ มากมาย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ก็คาดว่าจะมาหลังจากนี้ไม่นานแน่นอน

Frostivus กลับมาอีกครั้งในท้ายปี 2019

Jull-Tide Greetings ใน Dota Underlords

เรียกได้ว่าเป็นการซื้อใจแฟนๆ รับปีใหม่ของ Valve อย่างแท้จริง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ตัวเกมถูกวิจารณ์ว่าไม่ค่อยได้จัดกิจกรรมสนุก ๆ เท่าเกมอื่นเท่าไหร่นัก ส่วนว่า Valve จะซุกกิจกรรมอะไรไว้อีกหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันต่อไป

Pathiphan Tepinta

Back to top