BY TheStarrySky
12 Mar 19 11:58 am

Drow Ranger เปลี่ยนแปลงไปเเค่ไหนก่อนที่จะได้รับการ Remodel

8 Views

Dota 2 แพทช์ 7.21 นอกจากจะมาพร้อมกับ Hero ใหม่อย่าง Mars เเล้ว ในเเพทช์นี้ยังมีอีกสิ่งที่สำคัญไม่เเพ้กัน คือการ Remodel Hero เก่าเเก่ของเกมอย่าง Drow Ranger ให้สวยขึ้น ให้สมกับที่เป็นตัวละครหลักทั้งใน Dota2 เเละในซีรีส์ดั้งเดิมอย่าง Warcraft ด้วยเช่นกัน

Drow Ranger ได้รับการอัพเดทตลอด 3 ครั้งที่ผ่านมาคือ 7.20, 7.20b, 7.20c ก่อนเเพทช์ล่าสุดอย่าง 7.21 นี้  ซึ่ง ggespor.com ให้ความเห็นว่า นี่เป็นการอัพเดทเพื่อให้เธอกลับมาครองตำเเหน่ง Hard Carry ยอดนิยมอีกครั้งเหมือนในอดีต

หากใครที่เคยได้เล่นเธอตั้งเเต่สมัย DotaAllStars คงจะทราบดีว่า “Traxex, the Drow Ranger” คือหนึ่งในสุดยอดของ Carry ของยุค เพราะเป็น Hero ที่มีสกิลไม่ซับซ้อน กดไม่ยากเเละตรงไปตรงมา ทำให้เป็น Hero ที่คนนิยมเล่นมากตัวหนึ่งเเละเป็นต้นเเบบให้ Hero นักธนูอีกหลายในหลายเกมในยุคต่อมา

เเละ Dota 2 ในตอนนี้กำลังจะนำความเป็นตำนานนั้นกลับมาอีกครั้ง ด้วยพลังเเละความสามารถที่มากกว่าเดิม มาดูกันว่าในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เธอได้รับการเปลี่ยนเเปลงในจุดไหนบ้าง

การอัพเดทของ Traxex ในเเพทช์ที่ผ่าน ๆ มา

  • 7.20 – การอัพเดทครั้งใหญ่ของเธอ ก็เริ่มจากเเพทช์ที่เรียกได้ว่าเป็นเเพทช์ที่เกือบทำให้ Dota 2 กลายเป็น Dota 3 อย่างเเพทช์ 7.20 เหมือน Hero คนอื่น ๆ การอัพเดทนี้ทำให้ Passive ของเธอมีประสิทธิภาพขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะกับเพื่อนทีม, Precision Aura จากเดิมที่เพิ่มพลังโจมตีให้พันธมิตร ก็กลายเป็นเพิ่มความเร็วการโจมตีเเทน ทำให้เเครี่ทั้งหลายนั้นโจมตีได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยมากขึ้น เเละมันยังมาพร้อมกับ Passive อย่าง Marksmanship ที่ทำให้ยิงทะลุเกราะได้ ทำให้การต่อสู้กับเเทงค์เกราะหนานั้นไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป
  • 7.20b และ 7.20c – เป็นการเปลี่ยนเเปลงเล็ก ๆ ที่ส่งผลไม่น้อย โดยการเพิ่มความ OP ของ Passive อย่าง Precision Aura ขึ้นไปอีก เเละ Marksmanship ที่คราวนี้มาพร้อมกับดาเมจหลังเจาะเกราะได้ ด้วยความเร็วเเละความเเรงจากสอง Passive นี้รวมกัน Traxex จะสามารถละลาย Hero ทุกคนได้ง่าย ๆ หากอยู่ในระยะโจมตีที่เหมาะสม
  • 7.21 เเพทช์ล่าสุดที่บัพให้เธอได้รับ AGI มากขึ้นเพื่อเลเวลอัพ นั้นทำให้เธอเกิดได้ไวขึ้นอีกหน่อย เเละความเร็วการโจมตีที่เคยเป็น Talents Lv.15 ก็ถูกเเทนที่เป็น AGI เเทน นั่นเป็นเรื่องดี เพราะ AGI เพิ่มทั้งความเร็วการโจมตี เกราะ เเละพลังโจมตีไปพร้อม ๆ กันในค่าพลังเดียว

Drow Ranger ในตอนนี้

ในตอนนี้ Traxex แทบจะเป็น Hero ที่หยุดไม่ได้เลยหากไปกับทีมที่เข้าขากัน ขอเพียงเเค่ยืนให้ถูกระยะ (400 range) จากเป้าหมายก็เท่านั้น Drow Ranger ในตอนนี้คือ Hero ที่ทั้งเล่นง่าย มีสกิลกดที่ใช้สะดวก เเต่ก็ยังเป็นสุดยอดเเครี่เหมือนกับที่เคยเป็นมาตั้งเเต่สมัยก่อน

หากคุณกำลังมองหา Carry เก่ง ๆ ซักตัวเพื่อเป็น Main ละก็ ตอนนี้ Traxex ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่เเพ้ตัวอื่นเช่นกัน ชมการเปลี่ยนเเปลง Model ของเธอได้ที่คลิปด้านล่างนี้

YouTube video

Source : ggespor.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top