BY StolenHeart
6 Dec 19 11:50 pm

Dr. DisRespect จับมือทีมสร้าง The Walking Dead เตรียมมีทีวีซีรีส์เป็นของตัวเอง

2 Views

เตรียมพบกับบทบาทใหม่ของ Dr. DisRespect สตรีมเมอร์ชื่อดังจาก Twitch ทางหน้าจอโทรทัศน์ได้ในเร็ว ๆ นี้

เรียกว่าเป็นข่าวดีที่น่าเหลือเชื่อสำหรับสตรีมเมอร์รายนี้ไม่น้อย เมื่อทางเว็บไซต์ HollywoodReporter รายงานว่า Guy Beahm IV หรือ Dr. DisRespect สตรีมเมอร์ชื่อดัง ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับทาง Skybound Entertainment เจ้าของลิขสิทธิ์และผู้สร้างซีรีส์ The Walking Dead อันโด่งดัง เพื่อสร้างซีรีส์ทางทีวีที่มีตัวละครของเขาเป็นตัวเอกของเรื่อง

โดยสัญญาดังกล่าวนี้มีการเผยแพร่มาจากทาง CAA บริษัทเอเจนซี่ผู้ดูแลผลประโยชน์ของ Dr. DisRespect ที่เป็นผู้ดึงบุคลิกเบื้องหลังในระหว่างการสตรีมของเขาที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนักมวยปล้ำของ WWE และกลายเป็นสตรีมเมอร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในเวลานี้ของ Twitch ด้วยยอดผู้ติดตามมากกว่า 3.8 ล้านคน และยอดผู้ชมที่สูงถึง 100 ล้านครั้ง

“ยังมีสตรีมเมอร์ที่มีพรสวรรค์และความสามารถมากมายบนโลกนี้ แต่เขาคนนี้มีความพิเศษอย่างบอกไม่ถูกเกี่ยวกับตัวละครของเขา” David Alpert ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานของ Skybound กล่าว “เราเชื่อจริง ๆ ว่าเจ้าหมอคนนี้มีโลกที่เป็นเอกลักษณ์หมุนรอบตัวเขาอยู่ตลอดเวลา”

โดยซีรีส์เรื่องนี้จะโฟกัสไปในเรื่องที่ว่า “คุณหมอคนนี้กลายมาเป็นหมอได้อย่างไร?” และมีเรื่องราวเบื้องหลังเป็นเรื่องของตัวละครของ Dr.DisRespect ด้วยเช่นกัน ส่วน Beahm ก็พูดถึงเรื่องนี้เพียงสั้น ๆ ว่า “ยึดครองโลกไง ยาหยี”

dr.disrespectส่วนวันเวลาที่เริ่มการสร้างและออกฉายนั้นยังไม่มีการกำหนดออกมา ณ ตอนนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top