BY KKMTC
Less than a minute ago

Dragon Ball Sparking! ZERO ทำยอดขายทะลุ 3 ล้านชุด ภายใน 1 วันหลังออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

0 Views

ล่าสุด ตัวแทนจำหน่าย Bandai Namco Games คอนเฟิร์มว่าเกม Dragon Ball Sparking! ZERO สามารถทำยอดขายทะลุ 3 ล้านชุดภายใน 1 วัน หลังจากเกมออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา

Bandai Namco บอกว่าความสำเร็จนี้จะไม่มีทางเป็นไปได้ หากไม่มีการร่วมมือกับสำนักงานในฝั่งอเมริกา, ยุโรป, อเมริกาใต้ และเอเชีย เพื่อช่วยเหลือโปรโมตเกมภาคนี้ให้แฟน ๆ Dragon Ball ทั่วโลกรับรู้

“ด้วยความร่วมมือของสำนักงานทั่วโลกมากกว่า 30 แห่ง ทำให้เราได้มีส่วนร่วมกับฐานแฟน Dragon Ball อย่างกว้างขวางมากขึ้น เราจะพยายามอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาคอนเทนต์ให้เกินความคาดหวังของแฟน ๆ ทั่วโลก ด้วยเนื้อหาคุณภาพสูง มอบความบันเทิงที่หลากหลาย ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินไปกับมันได้อย่างลึกซึ้งต่อไป” – Bandai Namco Games กล่าว

Dragon Ball Sparking! ZERO มีกระแสตอบรับที่ดีมากจากแฟนและคนเล่นทั่วไป เพราะเอกลักษณ์จากเกมภาคก่อน เช่น มีนักสู้เยอะ การต่อสู้ที่ดุเดือด และการนำเสนอเนื้อเรื่องเหมือนได้ย้อนกลับไปดูตอนเก่า ยังอยู่ในภาคนี้และทำได้ดีกว่าเดิม แม้มีปัญหาเรื่องการตอบสนองของการควบคุมเล็กน้อย รวมถึง Quality-of-Life บางอย่างควรได้รับการปรับปรุง แต่โดยรวมแล้ว นี่เป็นเกม Dragon Ball แนว Arena Fighting ที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้

 

Dragon Ball Sparking! ZERO ลงในระบบ PC, PlayStation 5 และ Xbox Series

ที่มา: Oricon-Group, แถลงการณ์จาก Bandai Namco ญี่ปุ่น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top