BY Aisoon Srikum
9 Jan 20 12:25 pm

Dragon Ball Z : Kakarot ปล่อยวิดีโอโชว์ระบบพัฒนาตัวละคร

11 Views

อีกไม่กี่วันเราจะได้เล่น Dragon Ball Z : Kakarot กันแล้ว และทาง BANDAI Namco ได้ปล่อยวิดีโอตัวใหม่ เผยถึงระบบพัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งขึ้น

ในวิดีโอเปิดเผยว่าเพราะเกมนี้เป็นเกม Action RPG วิธีการพัฒนาตัวละครก็ยังคงเหมือนเกมอื่น ๆ คือเอาชนะศัตรู และสะสมค่าประสบการณ์เพื่อเลเวลอัพ แต่ในเกม Dragon Ball Z : Kakarot ยังมีวิธีอีกมากมายในการทำให้ตัวละครแข็งแกร่งขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร ซึ่งทำได้หลากหลายวิธี ตั้งแต่รวบรวมวัตถุดิบเอง แล้วไปหา Campfire ในการปรุงอาหาร หรือนำวัตถุดิบไปให้เหล่าเชฟในเมืองต่าง ๆ ปรุงให้ทาน หรือถ้าเอาแบบมีความสุขสุด ๆ เลยคือกลับบ้านไปหาภรรยาเราอย่างจีจี้ ให้เธอช่วยทำอาหารให้เราทานได้

นอกจากนั้นยังมีระบบสะสม Z-Orb ซึ่งมีสีที่แตกต่างกันไป ใช้อัพสกิลที่ต่างกัน โดย Z-Orb แต่ละสีจะอยู่ในพื้นที่ที่ต่างภูมิประเทศกัน และ Z-Orb ยังใช้ปลดล็อคสกิลใหม่ ๆ อีกด้วย

อีกระบบคือระบบ Soul Emblem เมื่อผู้เล่นทำภารกิจเนื้อเรื่องปลดล็อคตัวละครใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ ผู้เล่นจะได้ Soul Emblem ของตัวละครนั้น ๆ มาติดตั้ง และถ้าตัวละครไหนมีความสัมพันธ์ร่วมกัน นำมาติดตั้งไว้ด้วยกัน ก็จะได้รับโบนัสค่าสเตตัสสูงขึ้นด้วย

เรียกได้ว่านี่น่าจะเป็นเกม Dragon Ball Open World ที่เราอาจจะติดพันเล่นมันนานที่สุดแล้วก็ได้ ว่ากันว่า เอาแค่เนื้อเรื่องอย่างเดียว ก็ต้องใช้เวลาถึง 40 ชั่วโมงแล้ว และหากจะเก็บทุกอย่างก็ต้องใช้เวลามากถึง 100 ชั่วโมงแน่นอน

Dragon Ball Z : Kakarot จะเปิดให้เล่น 17 มกราคม 2020 นี้ บน PC , PS4 , XBOX One และตัวเกมจะรองรับภาษาไทยเต็มรูปแบบ

Aisoon Srikum

Back to top