BY Settasilp Poonbumphen
19 Dec 13 1:39 pm

Dying Light ใช้เวลาเล่นกว่า 30-40 ชั่วโมง

15 Views

ผู้อำนวยการสร้าง Dying Light บอกเอง Dying Light ใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 30 – 40 ชั่วโมงจึงจะเล่นจบ

ดูเหมือนว่าเกมที่มีความเป็น Open World ในปัจจุบันจะสร้างค่านิยมในการเพิ่มชั่วโมงเล่นให้กับผู้เล่นมากกว่า 10 ชั่วโมงขึ้นไปจนกลายเป็นเรื่องปกติธรรมดาไปเสียแล้วและแน่นอนว่า Dying Light เองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน

ล่าสุด Tymon Smektala ผู้อำนวยการสร้างเกม Dying Light ได้ออกมาพูดถึงความยาวของตัวเกมและข้อมูลเพิ่มเติมไว้ดังต่อไปนี้

Tymon Smektala

Tymon Smektala

“ตัวเกมมันใหญ่มากถึงขนาดต้องใช้เวลาในการเล่นประมาณ 30-40 ชั่วโมงเลยล่ะ มันเป็นโลกของเกมที่ใหญ่และน่าตื่นเต้นมากที่สุดที่เราเคยทำมา ถ้าจะว่ากันตามจริงมันใหญ่กว่าเกม Open World ก่อนหน้าที่เราเคยทำมาถึง 3 เท่า  ใน Dying Light คุณไปได้แทบทุกหนแห่งที่คุณต้องการพร้อมกับสภาพแวดล้อมที่มีผลต่อเกมการเล่น

เราได้แต่คาดหวังว่าผู้เล่นจะสำรวจโลกของเกมไม่ใช่เอาแต่เล่นตามเนื้อเรื่องหลักเท่านั้น แต่อยากให้พวกเขาสำรวจสถานที่ต่างๆด้วยความสงสัยและน่าสนใจที่ตัวเกมมอบให้  ในเกมนี้มีภารกิจเสริม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบสุ่ม ความท้าทายและสิ่งของในฉากมากมายให้คุณได้เก็บ

และแน่นอนว่าตัวเกมของเราถูกออกแบบมาอย่างดี การที่คุณจะเล่นกับเพื่อนและสำรวจเรื่องราวต่างๆภายในเกมมากยิ่งขึ้นก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ไม่ยากนัก”

Tymon Smektala ผู้อำนวยการสร้างเกม Dying Light

ตัวเกม Dying Light จะวางจำหน่ายในปี 2014 แต่ยังไม่มีการประกาศวันเวลาที่ทำการออกวางจำหน่ายอย่างแน่ชัดก็ต้องติดตามกันต่อไปครับผม

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top