BY Aisoon Srikum
27 Sep 19 4:28 pm

Dying Light 2 จะมีความยาวเนื้อเรื่องที่ 15 ชั่วโมง แต่หากจะเก็บทุกอย่างอาจต้องใช้เวลากว่า 100 ชั่วโมง

4 Views

Dying Light 2 เป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกจับตามองในปีหน้าว่ามันจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่หรือไม่ หลังจากเว้นช่วงห่างจากภาคแรกกว่า 4 ปีเต็ม และข่าวดีก็คือตัวเกมภาคนี้จะใหญ่ขึ้นถึง 4 เท่า และคุณต้องใช้เวลากว่า 100 ชั่วโมงถ้าจะเล่นแบบเก็บทุกอย่างในเกม

Tymon Smektala นักออกแบบเกมของภาคนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเนื้อเรื่องหลักจริง ๆ นั้นสามารถจบได้โดยใช้เวลาที่ 15-20 ชั่วโมง มันขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นจะแวะไปทำอย่างอื่นมากน้อยแค่ไหน แต่บวกลบแล้วไม่เกินนี้ แต่ที่สำคัญจริง ๆ คือหากคุณคิดจะเล่นแบบเก็บทุกอย่างภายในเกมให้ละเอียดยิบ คุณจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 100 ชั่วโมงแน่ ๆ

และเพราะภาคนี้ สิ่งที่คุณเลือกจะส่งผลต่อทิศทางเนื้อเรื่องในเกม Smektala ยังบอกอีกว่าคุณอาจจะต้องเล่นเกมมากกว่า 1 รอบเพื่อดูผลของการเลือก เพราะมันจะแตกต่างกันอย่างชัดเจน และคุณอาจจะเห็นเรื่องราวทั้งหมดของเกมเพียง 50% เท่านั้นในการเล่นครั้งแรก 

นอกจากนั้น Smektala อย่างบอกว่าอีกราว ๆ 20% ของเกมอาจจะเป็นการเล่นแบบ Interactive หรือให้ผู้เล่นเลือกเลยว่าจะให้ตัวละครกระทำแบบไหน และนำไปสู่เส้นทางที่แตกต่างกันากยิ่งขึ้นอีก เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ทำออกมาหลากหลายเส้นเรื่อง และมีคุณค่าพอในการเล่นซ้ำอย่างแน่นอน

Dying Light 2 มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2020

Aisoon Srikum

Back to top