BY StolenHeart
15 Jun 18 1:36 am

Dying Light 2 จะมีโหมด Multiplayer ที่สร้างความประหลาดใจ แต่ไม่ใช่ Battle Royale

6 Views

ใครๆก็ Battle Royale แต่เราไม่เอาดีกว่า

ท่ามกลางกระแสเกม Battle Royale ที่ถาโถมก็มา มีหลายเกมยักษ์ใหญ่ต่างก็บรรจุโหมดนี้เข้าไปในเกมของตนเองอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Battlefield หรือ Call of Duty แต่สำหรับเกม Action horror อย่าง Dying Light 2 ที่จะวางจำหน่ายในปีหน้านั้นจะไม่มีโหมด Battle Royale ให้เล่นแน่นอน แม้ตัวเกมในภาคนี้จะเน้นไปที่การเล่นแบบ Multiplayer ขึ้นอย่างมากก็ตาม

Tymon Smektala ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับทาง Gamespot ว่าพวกเขาเฝ้ามองถึงตลาดเกมที่กำลังหิวกระหายในชื่อ Battle Royale อย่างมาก แต่ใน Dying Light 2 พวกเขาต้องการที่จะสร้างโหมด Multiplayer ในรูปแบบของพวกเขาเอง และผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความประหลาดใจที่ทีมงานนำเสนอให้เล่นแน่นอน

“Dying Light 2 จะไม่มีโหมด Battle Royale ครับ นั้นไม่ใช่สิ่งที่เราตั้งเป้าหมายไว้ในตอนนี้ แต่แน่นอนว่าเราก็คอยดูว่าตลาดของเรานั้นต้องการอะไร และเราคิดว่าเรามีเซอร์ไพรส์ให้ผู้เล่นได้เจอกันแน่นอนในโหมด Multiplayer ครับ”

แม้ตัวเกม Dying Light 2 จะไม่มีโหมด Battle Royale แต่ในภาคแรกนั้นจะมี DLC Bad Blood ที่มีโหมดนี้ให้เล่น (รายละเอียด ที่นี้ ) ซึ่ง Smektala ได้กล่าวว่าทีมของเขาได้ทำงานร่วมกับทีมที่พัฒนา DLC Bad Blood อย่างใกล้ชิดให้เกมออกมาดีที่สุด

“มันเป็นเกมที่ดูดีมากๆเลยครับ และผมก็ไขว้นิ้วอธิษฐานให้พวกเขาด้วย เพราะสิ่งที่พวกเขาทำให้กับจักรวาลของ Dying Light นั้นยอดเยี่ยมมาก แน่นอนว่าเพราะออฟฟิศของเรานี่ใกล้กันแค่ฝั่งตรงข้ามของห้องในตึกเดียวกัน เราก็เลยมีการแชร์ประสบการณ์ในการพัฒนาเกมและไอเดียร่วมกัน”

โดยรวมในตอนนี้เรายังไม่ทราบรายละเอียดชัดๆของโหมด Multiplayer ในภาคนี้ แต่พวกเขาสัญญาว่าจะมีความแปลกใหม่และมีสิ่งที่สร้างความประหลาดใจแก่ผู้เล่นแน่นอน ปีหน้านี้เราน่าจะได้คำตอบกันแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top